จะกร่างไปไหน?? แห่แชร์คลิป "นักเลงกลางถนน" โวยคู่กรณีไม่ยอมเปิดประตูเคลียร์ เลยทำสิ่งที่ชาวเน็ตถึงกับบอกว่าทำไมถึงใช้อารมณ์แบบนี้!! (คลิป)

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ของผู้ใช้รถใช้ถนนเพราะอารมณ์ร้อนอีกครั้ง โดยเพจเฟซบุ๊ก "ติดตาม จราจร หัวโปก" ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในเพจ ซึ่งอ้างว่านำมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Samart Boongothln ปรากฏภาพลักษณะ ชายขี่จักรยานยนต์ กำลังไม่พอใจที่ฝ่ายรถกระบะคู่กรณี ที่ถ่ายคลิปวีดีโอนี้ โดยมีการด่าต่อว่ากันในเรื่องบางอย่าง แสดงว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน 


จนกระทั่งมาถึงแยกไฟแดงกลางถนนแห่งหนึ่ง ปรากฏว่า ชายที่ขับขี่จยย.ได้ขับรถขวางเลนถนนช่องซ้าย ก่อนจะเดินเข้ามาหาคนขับรถกระบะ เรียกให้ลงมาเคลียร์กันบนถนน แต่ปรากฏว่าฝ่ายคนชับกระบะไม่ยอมลงไปคุยด้วย ทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ใช้มือกระแทกกระจกข้าง หรือ กระจกหูช้าง จนพังเสียหายทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะกลับไปเอาเครื่องมือที่อยู่ในเบาะรถ ออกมางัดป้ายทะเบียนรถกระบะ จนคนขับรถกระบะต้องตัดสินใจขับรถเบี่ยงจากเลนถนน หลบหนีชายดังกล่าวไปยังที่อื่นๆ ก่อนที่คลิปจะตัดจบลงไปโดยตัวคลิปมีความยาว 1 นาที 24 วินาที

ทั้งนี้หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ ปรากฏว่ามีการวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง หลายรายมองว่า ทั้งคู่คงมีเรื่องวิวาทกันมาก่อนอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงว่า เรื่องราวเป็นมาเช่นไร อย่างไรก็ตามมองได้ว่า การใช้อารมณ์ด้วยการแสดงความกร่างกลางถนน รวมทั้งลงมือทำลายข้าวของ ทรัพย์สินของคู่กรณี ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ทางฝ่ายรถกระบะควรแจ้งความเอาผิด พร้อมแนะนำว่า หากใครก็ตามไม่พอใจคู่กรณีคู่กรณีแล้วจะมีเรื่องกัน ก็ให้เดินทางไปโรงพัก หรือ สถานีตำรวจ ด้วยกัน เพื่อจะได้หาข้อสรุปที่ชัดเจน ไม่ควรท้าตีท้าต่อยกันกลางถนนกลางวันแสก ๆ เช่นนี้

 

เรียบเรียง : อติ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล :  เพจเฟซบุ๊ก ติดตาม จราจร หัวโปก และ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Samart Boongothln