คนละเล็กคนละน้อย !!! "ตูน บอดี้สแลม "ขอบคุณคนไทย ยอดบริจาคโครงการ#ก้าวคนละก้าวทะลุ40ล. ขออีกวันละ10ล.ช่วยปัญหาน้ำท่วม !?! ( คลิป)

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

เข้าสู่วันที่ 8 ของการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวของ "ตูน บอดี้สแลม" เพื่อหาเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดมียอดบริจาคจนถึงวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทะลุ 40 ล้าน ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้เป็นที่เรียบร้อย ( คลิกอ่านข่าวเกี่ยวข้อง ใจนายหล่อมาก!เมื่อตูน บอดี้สแลม"รู้ว่ามีคนบ่นโครงการ#ก้าวคนละก้าวทำให้รถติดและนี่คือสิ่งที่เค้าพูดกับนายกฯหนุ่ย (นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน)

คนละเล็กคนละน้อย !!! "ตูน บอดี้สแลม "ขอบคุณคนไทย ยอดบริจาคโครงการ#ก้าวคนละก้าวทะลุ40ล. ขออีกวันละ10ล.ช่วยปัญหาน้ำท่วม !?! ( คลิป)

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก "Itthipol Samutthong" หนึ่งในนักวิ่งที่ร่วมวิ่งกับตูน ได้เฟซบุ๊กไลฟ์บรรยากาศขณะวิ่ง พร้อมทั้งพูดคุยกับตูน โดยเจ้าตัวได้ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมบริจาค ยอดเกิน 40 ล้านตามที่ตั้งเป้าหมายไว้แล้ว ส่วนระยะเวลาวิ่งที่เหลืออีก 3 วันนั้น ตนอยากได้เงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือป้องกันปัญหาเรื่องน้ำท่วมอีกด้วย ตูน เผยว่า

"จริงๆเหลืออีกแค่ 3 วัน ยอดที่มีอยู่ตอนนี้ได้ 40 ล้านแล้ว ขอบคุณทุกคนมาก ณ โอกาสนี้ ยังเหลืออีก 3 วัน ที่วิ่งไปถึงที่นั่น 3 วันนี้ใจผมอยากได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถได้ เพราะที่บางสะพาน นอกจากเครื่องมือจะขาดแล้ว ไม่ทันสมัยแล้ว ยังเกิดน้ำท่วมบ่อยๆ น้ำท่วมเป็นปัญหาซึ่งมาครั้งนึงก็ทำลายข้าวของ ทำลายอะไรไปหลายอย่าง ต้องใช้เงินฟื้นฟูอีกเยอะ ถ้าเรามีเครื่องมือใหม่ๆให้เขาแล้ว แต่ยังไม่สามารถจัดการเบ็ดเสร็จกับปัญหาน้ำท่วมได้ เครื่องมือก็อาจจะจมน้ำ ผมเลยคิดว่า 3 วันที่เหลือ อยากได้ก้อนใหญ่ๆอีกสักก้อน อย่างน้อยๆวันละ 10 ล้านที่ผมอยากขอคนไทย เพื่อให้ ร.พ.บางสะพาน จัดกาารเรื่องน้ำท่วมให้หายไปเลย ไม่นั้นจะเดือดร้อนทุกภาคส่วนเลย ทั้งหมอ พยาบาล คนป่วยที่ต้องเคลื่อนย้าย เพื่อแสดงน้ำใจของเราคนไทยว่า ครั้งนึงถ้าเราจะรวมกัน ผมว่า 40 มันน้อยไป มันต้องมากกว่านี้ คนละเล็กคนละน้อย ใช้จำนวนคนที่เรามีเยอะๆเป็นตัวตั้ง 10 บาท 20 บาท สมมุติล้านคน ต่อวัน ก็ได้ ยังไงช่วยกันครับผม ครั้งนี้อยากให้เป็นวันละ 10 ล้าน หาที่ทำบุญอยู่หรืออะไร ตรงนี้เห็นผลแน่นอน ผมจะพยายามวิ่งไปถึงครับ"

คนละเล็กคนละน้อย !!! "ตูน บอดี้สแลม "ขอบคุณคนไทย ยอดบริจาคโครงการ#ก้าวคนละก้าวทะลุ40ล. ขออีกวันละ10ล.ช่วยปัญหาน้ำท่วม !?! ( คลิป)

 

สำหรับผู้ที่อยากสนับสนุนโครงการนี้ สามารถร่วมบริจาคครั้งละ 10 บาทด้วยการส่ง SMS พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4242865 หรือบริจาคได้ที่บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี 7420378118 และสามารถติดตามรายละเอียด เส้นทางการวิ่ง, กิจกรรมประมูลสิ่งของเพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลบางสะพานได้ที่ www.bodyslamband.com และ www.facebook.com/bodyslam

 

ขอบคุณข้อมูล : dailynews

คลิปประกอบจาก :  เฟซบุ๊ก อิทธิพล สมุทรทอง

เรียบเรียง : มนันยา สนข.ทีนิวส์