วันที่คนไทยเศร้าที่สุด!!! เฟซบุ๊กยกให้เรื่องราว "การสวรรคตของในหลวง รัชกาลที่ 9" เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของโลก (ชมคลิป)

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

วันนี้(9ธ.ค.59)เครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก เผยคลิปวิดีโอรวมเหตุการณ์สำคัญทั่วโลกในปี 2016 และยกให้เรื่องราวการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของโลก

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องราว เริ่มต้นด้วยการนับถอยหลังจากปี 2015 เข้าสู่ปี 2016  การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่บราซิล  การลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอังกฤษของ เดวิด แคเมอรอน ชัยชนะของ โดนัลล์ ทรัมป์  เกมส์สุดฮิตอย่างโปเกมอนโก  องค์การนาซ่าส่งยานอวกาศจูโนไปดาวพฤหัส  หรือแม้แต่เหตุการณ์ที่หนูน้อยชาวโปรตุเกสปลอบใจแฟนบอลชาวฝรั่สเศสหลังพ่ายแพ้ในศึกบอลโลก เหตุการ์กราดยิงผู้คนที่คลับในเมืองออร์แลนโด้  และอีกหลายเหตุการณ์

วันที่คนไทยเศร้าที่สุด!!! เฟซบุ๊กยกให้เรื่องราว "การสวรรคตของในหลวง รัชกาลที่ 9" เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของโลก (ชมคลิป)

คลิป "2016 Year in Review" ถูกเผยแพร่ในแฟนเพจของ เฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันพฤหัสบดี ที่ 8 ธันวาคมตามเวลาในประเทศไทย พร้อมกับข้อความว่า Today, we remember what was on our minds in 2016 and the moments we shared together ล่าสุดมีคนดูมากกว่า 11 ล้านครั้งแล้ว

กรุณารอคลิปสักครู่...

 

 

เรียบเรียง : อติ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก Sheryl Sandberg