บิ๊กป้อมปฏิเสธข่าวลือลาออกปรับครม.เพราะเหตุลือจากพล.ต.ต.ที่เข้าออกบ้านหรือไม่

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

 

     สวัสดีครับแฟนข่าวทีนิวส์ วันนี้วันที่ 16 ธ.ค. 2559 เมื่อวานมีข่าวลือกระฉ่อนว่าจะมีการปรับครม.ครั้งใหญ่ เพราะจะมีรัฐมนตรีคนสำคัญของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออก และปรากฏว่าในเช้าวันนี้นสพ.แทบทุกฉบับลงข่าวเหมือนกันว่ารมต.คนดังกล่าว หมายถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมต.กลาโหม วันนี้พล.อ.ประวิตร ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง สื่อไปกุข่าวนี้ขึ้นเองหวังที่จะให้รัฐบาลพัง แล้วได้เปิดเผยว่าการที่ตนเองเข้ามาดำรงตำแหน่งในรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์นั้น เพราะพล.อ.ประยุทธ์ได้มาถามตนเอง ตนจึงได้อาสาเข้ามาทำงาน เพราะฉะนั้นอาสาแล้วจะมาลาออกได้อย่างไร

     ก่อนหน้านี้ไม่เคยป่วยก็ไปลงข่าวว่าป่วย เอาไปเขียนกันไม่ตรงข้อเท็จจริงทั้งๆ ที่ไม่มีอะไร ตนเองทำงานทุกอย่างตามที่นายกฯ สั่ง โดยเฉพาะเรื่องความมั่นคงก็ก้าวหน้ามาเรื่อยๆ รวมถึงเรื่องพิเศษอื่นๆ ซึ่งก็ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจให้เป็นประธานทั้งนั้น ส่วนที่คิดว่าตนเองเป็นเป้าหากไม่อยู่จะทำให้รัฐบาลอ่อนแอนั้นคิดว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ตนเองทำงานมานานถึง 50 ปี ตั้งแต่จบร.ร.นายร้อยทำมาทุกเรื่อง เจอคนมาทุกอย่าง ดังนั้นพอจะมีความสามารถทำงานได้อยู่ นั่นเป็นคำปฏิเสธของพล.อ.ประวิตร แต่ถามว่ากระแสข่าวดังกล่าวมาจากไหน มาจากเรื่องใด หลายคนก็ตีความกันไป

     แต่มีประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งก็คือ การที่มีนายตำรวจยศพล.ต.ต.คนหนึ่ง เข้านอกออกในบ้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณสม่ำเสมอ และมีข่าวร่ำลือกันในแวดวงสำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือจะเรียกว่าตำรวจทั้งประเทศก็ว่าได้ ว่านายตำรวจยศพล.ต.ต.ผู้นั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโยกย้ายข้าราชการตำรวจและมีส่วนในการทำให้การย้ายขรก.ตำรวจในช่วงที่ผ่านมา ล่าช้าไม่เป็นไปตามกำหนด ก็น่าสนใจว่าข่าวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ไปประกอบข่าวลือด้วยหรือไม่

 

 

เรียบเรียงโดย กำพลาภร สำนักข่าวทีนิวส์