จากใจผู้นำ..!!!"บิ๊กตู่"ขอบคุณปชช.เข้าใจการทำงาน หลังโพลชี้พอใจรัฐบาลคสช.มากกว่ามาจากลต.ทิ้งท้ายสุดหวานเจี๊ยบใส่สื่อแทบละลาย !!?!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ (27 ธ.ค.) ว่าเป็นการประชุมในวาระปกติ ไม่มีวาระอะไรเป็นพิเศษ หรือการให้ของขวัญให้กับประชาชนในช่วงปีใหม่ อีกทั้งกว่าจะถึงปีใหม่ยังเหลือเวลาอีกหลายวัน ทั้งนี้ของขวัญที่รัฐบาลให้กับประชาชนมีมากแล้ว ให้มาตั้งพวงเบ่อเร่อ จะเอาอะไรกันเยอะนัก แล้วพอให้เยอะก็บอกว่าใจดี ไม่มีความพอดี ให้ก็ว่าไม่ให้ก็ว่า ทั้งนี้คงไม่มีของขวัญอะไรเพิ่มเติม เนื่องจากได้ออกมาตรการไว้ล่วงหน้าจากการประชุม 2-3 ครั้งที่ผ่านมา

 

จากใจผู้นำ..!!!"บิ๊กตู่"ขอบคุณปชช.เข้าใจการทำงาน หลังโพลชี้พอใจรัฐบาลคสช.มากกว่ามาจากลต.ทิ้งท้ายสุดหวานเจี๊ยบใส่สื่อแทบละลาย !!?!!

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน ที่พึงพอใจการทำงานของรัฐบาลที่มาจากการรัฐประหารมากกว่าการเลือกตั้ง ว่า ก็เป็นเรื่องของความไว้เนื้อเชื่อใจ ขอขอบคุณที่เข้าใจว่ารัฐบาลตั้งใจทำงานอย่างไร แต่แน่นอนว่าปัญหาอุปสรรคก็ยังมีอยู่บ้าง ข้อสำคัญเรามีระบอบการปกครองประชาธิปไตยในอนาคตใช่หรือไม่ ซึ่งการทำวันนี้ก็เพื่อไปสู่จุดดังกล่าว ขอให้ช่วยตนตรงนี้ก่อน ผลสำรวจวันนี้แสดงว่าทุกคนเริ่มเข้าใจมากขึ้น เพราะถ้าเราไม่เริ่มตั้งแต่วันนี้มันก็ไปไม่ได้ทั้งหมด ดังนั้นแน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงอะไรไม่มีราบรื่นอยู่แล้ว ก็ต้องเจอกับอุปสรรค ซึ่งตนก็อดทนให้เต็มที่ อยู่ที่พวกเราทุกคน

"ขอบคุณสื่อทุกคนด้วยที่ปีนี้ ไม่ตั้งฉายาให้รัฐบาล ต้องขอบคุณ ไม่รู้จะตั้งไปทำไม ตั้งไปก็เป็นเรื่องตลกกันไปเปล่า ๆ อย่าเลย ปีหน้าผมจะทำตัวให้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ใจเย็นขึ้นเยอะ ๆ แค่นั้นแหละ ก็ขอให้ทุกคนใจเย็นกับผมบ้าง อะไรต่าง ๆ ก็ตามที่มีข้อมูลเข้ามา ขอความกรุณาตรวจสอบกันซักหน่อยว่าใช่หรือไม่ใช่ จริงหรือไม่จริง ถามผมก็ได้ ผมจะได้ชี้แจงได้ ถ้าไปฟังข้อมูลที่ไม่ใช่ มันก็ไม่ใช่ เสร็จแล้วก็จะเป็นการสร้างความเข้าใจผิดไปเรื่อย ๆ ยกตัวอย่างง่าย ๆ เช่นคำว่า ซิงเกิลเกตเวย์ มันก็ไม่ใช่ แล้วก็ไม่เห็นมีใครแก้ให้เลยว่ามันไม่ใช่"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวว่าทิ้งท้าย ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ว่า คงไม่ให้สัมภาษณ์อะไรกับสื่อมวลชน เพราะพิเศษอยู่ทุกวันแล้ว "ที่พิเศษก็คือมีหัวใจให้กับทุกคนเสมอ ให้หมดจริง ๆ แล้วหัวใจ"