จิตมืดขนาดนี้..เบาไปป่ะ!!บทสรุปแท็กซี่หื่นโชว์ปั่นหนอนต่อหน้าผู้โดยสารสาว โดนโทษปรับ2พัน พักใบอนุญาตอีก90วัน

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ตามที่มีผู้ร้องเรียนผ่านสื่อโทรทัศน์ กรณีผู้ขับรถแท็กซี่ คันหมายเลขทะเบียน ทษ-6344 กรุงเทพมหานคร มีพฤติกรรมกระทำการอนาจาร สำเร็จความใครด้วยตัวเอง ต่อหน้าผู้โดยสารซึ่งเป็นสุภาพสตรี ขณะให้บริการรับจ้างผู้โดยสารไปยังซอยกันตนา ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2559 เวลาประมาณ 05.10 น. นั้น

 

     กรมการขนส่งทางบก ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว คือ นายชนินทร์ ได้รับใบอนุญาตขับรถสาธารณะ ฉบับที่ 56000131 วันอนุญาต 7 มีนาคม 2556 วันสิ้นอายุ 30 พฤษภาคม 2562 ออกให้โดยนายทะเบียนจังหวัดปทุมธานี โดยผู้ขับรถให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา กรมการขนส่งทางบกจึงได้ดำเนินการพักใช้ใบอนุญาตขับรถเป็นระยะเวลา 90 วัน และเปรียบเทียบปรับตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ.2522 มาตรา 5 (15/1) ประกอบมาตรา 58 ในอัตราโทษสูงสุด เป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท

 

     พร้อมส่งตัวเข้ารับการอบรมในเรื่องของการขับรถและการให้บริการ เป็นเวลา 3 ชั่วโมง บันทึกประวัติ การกระทำความผิดไว้ที่ศูนย์ข้อมูลประวัติผู้ขับรถสาธารณะ และกำชับ ตักเตือน หากพบการกระทำผิดซ้ำอีก อาจพิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตขับรถ เนื่องจากเป็นการกระทำที่อาจเป็นอันตราย และสร้างความไม่มั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ 

 

 

 

เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์