รวมพลัง!! วัดเรตติ้งนายกลุงตู่ !! ส่งคำอวยพรปีใหม่ 2560 ถึงนรม.

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

รวมพลัง!! วัดเรตติ้งนายกลุงตู่ !! ส่งคำอวยพรปีใหม่ 2560 ถึงนรม.

 

หลังจากที่นายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ส่งส.ค.ส ส่งความสุขมาให้กับบรรดาแฟนข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ได้มีความสุขกันไปถ้วนหน้าแล้ว วันนี้นายกรัฐมนตรีได้ส่งส.ค.ส ที่มีกรอบของส.ค.ส เป็นลายธงชาติ และด้านล่างของตัวส.ค.ส เป็นไก่5ตัวยืนเรียงกัน. พร้อมกับข้อความว่า ส.ค.ส สื่อ ให้สำนักพิมพ์ สื่อ  สมาชิก ผู้ประกอบการ สื่อ มีความสุข ความเจริญ สำเร็จ ปลอดภัย แข็งแรง ร่วมสร้างสรรค์งานกับรัฐบาล ในปี2560 เพื่อประเทศชาติ ประชาชนของเรา และตลอดไป ลงชื่อ พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

 

รวมพลัง!! วัดเรตติ้งนายกลุงตู่ !! ส่งคำอวยพรปีใหม่ 2560 ถึงนรม.

และไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และเตรียมที่จะก้าวเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่2560ในอีกไม่กี่ชม.ข้างหน้านี้ เพราะฉะนั้นขอแฟนๆสำนักข่าวทีนิวส์ได้ร่วมกันอวยพร ส่งความสุขไปให้กับนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ กันบ้าง

ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นพลังใจให้กับนายกรัฐมนตรีในการทำหน้าที่ ต่อสู้ฝ่าฟันกับปัญหา อุปสรรคใหญ่น้อยที่จะต้องพบเจอในปีหน้า ปีสุดท้ายของโรดแมปที่รัฐบาลตั้งเป้าไว้ ว่าจะนำพาประเทศก้าวข้ามปัญหาความขัดแย้ง เพื่อเดินไปสู่การปฎิรูป และการเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้บังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้คนไทยทุกคนได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นในปีหน้าให้ได้ ตามที่นายกรัฐมนตรีตั้งเป้าไว้

 

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย กำพลาภร สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณ แฟนข่าวทีนิวส์กับบุญระดม