คิดให้ดี..คิดผิดจะเสียการใหญ่!! "ไพศาล พืชมงคล" ออกโรงห้ามตีขลุมโรดแมปเลือกตั้งตามใจ  เพราะเปลี่ยนแปลงหนนี้สำคัญจะทำให้แผ่นดินไทยไม่กลับไปสู่ยุคอัปปรีย์ไป จัญไรมา อีกแล้ว!!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

 

ถึงแม้ว่าบรรดานักการเมืองพรรคใหญ่อย่างเพื่อไทยและประชาธิปัตย์จะออกมาประสานเสียงเรียกร้องให้รัฐบาลคสช.ดำเนินการตามโรดแมปจัดการเลือกตั้งโดยเร็ว แต่ข้อเท็จจริงดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังเสียแล้วในขณะนี้ เพราะมีกม.ลูก 4 ฉบับเข้าคิวรอการพิจารณาของสนช.ในช่วงเวลาดำเนินการอย่างน้อย 8 เดือน บวก ๆ  อีก 150 วันเพื่อเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งจริง ๆ

 

คิดให้ดี..คิดผิดจะเสียการใหญ่!! "ไพศาล พืชมงคล" ออกโรงห้ามตีขลุมโรดแมปเลือกตั้งตามใจ  เพราะเปลี่ยนแปลงหนนี้สำคัญจะทำให้แผ่นดินไทยไม่กลับไปสู่ยุคอัปปรีย์ไป จัญไรมา อีกแล้ว!!?!!

นักการเมือง...ถึงขั้นกระอักเลือดได้!!! สนช.ประสานเสียงเลือกตั้งอาจยื้อไปถึงกลางปี 2561 เริ่มชัดมีข้อจำกัดถกกม.ลูกจนแล้วเสร็จ!!?!!

 

ล่าสุดนายไพศาล พืชมงคล  กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นร้อนดังกล่าวว่า “ เมื่อปีที่แล้ว ท่านเจ้าคุณวัดดังแห่งหนึ่งซึ่งมีชื่อเสียงในด้านพยากรณ์ ได้พยากรณ์ว่า ปี 2560 จะไม่มีการเลือกตั้ง ในขณะที่ บางคนในคณะผู้วิเศษเรืองรัฐธรรมนูญ ย้ำแล้วย้ำอีกว่าจะต้องมีการเลือกตั้งภายในปี 2560 
 

 

มาถึงวันนี้ สนช หลายท่าน ได้ชี้แจงเวลาที่เกี่ยวข้องในการร่างกฎหมายลูก หรือกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญแล้วระบุว่า อีกอย่างน้อย 15 เดือน จึงจะสามารถจัดเลือกตั้งได้ ซึ่งหมายความว่า ประมาณกลางปี 61จึงจะมีการเลือกตั้ง 
 

เหล่านี้ยังไม่มีการพูดถึงพระราชอำนาจเลย เพราะพระมหากษัตริย์มีพระราชอำนาจที่จะไม่ลงพระปรมาภิไธยก็ได้ ซึ่งก็เป็นไปตามโรดแมปนั่นแหละ ใครอย่ามาตีขลุมเอาตามใจตัวเป็นอันขาด เพราะเป็นเรื่องใหญ่ของแผ่นดินเราจะไม่กลับไปสู่ยุคอัปปรีย์ไป จัญไรมา อีกแล้ว”

ขณะที่ก่อนหน้านั้นนายไพศาลได้เคยเขียนการทำนายชะตาดวงเมือง  มีข้อความตอนหนึ่งระบุว่า  “ความเปลี่ยนแปลงใหญ่  ...  วันเสาร์ที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ รอบการเปลี่ยนแปลงใหญ่รอบใหม่ จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๙ ไปเป็นเวลา ๘๔ ปี แบ่งออกเป็น ๑๒ ช่วงเวลา ช่วงเวลาละ ๗ ปี ดังนั้นช่วงเวลาแรกจึงเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๙ ไปจนถึงวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๖๖

 

ในห้วงเวลาแรกของการเปลี่ยนแปลงใหญ่รอบนี้ ดาวพระเคราะห์สำคัญที่โคจรอยู่ในฟากฟ้านภากาศ ในระยะ ๔ ปีแรก จะเป็นดังต่อไปนี้ (ห้วงเวลา ๓ ปีหลัง ผมไม่มีปฏิทิน กำลังอยู่ระหว่างติดต่อซื้ออยู่ครับ จะคำนวณเองก็ไม่ไหวแล้ว) ๑. ดาวพฤหัสจะโคจรอยู่ระหว่างราศีสิงห์ ถึงราศีมังกร ๒. ดาวพระเสาร์จะโคจรอยู่ระหว่างราศีพิจิก ถึงราศีมังกร ๓. ดาวพระราหูจะโคจรอยู่ระหว่างราศีสิงห์ ถึงราศีพฤษภ นอกนั้นเป็นดาวเล็กที่โคจรในระยะ ๑๕ วันบ้าง ๑ เดือนบ้าง ๒ เดือนครึ่งบ้าง ซึ่งเป็นเครื่องตกแต่งของเหตุการณ์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ห้วงเวลาแรกของการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงใหญ่เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสให้คุณอยู่จนถึงวันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๕๙

จากนั้นก็จะโคจรเข้าราศีกันย์ เป็นเรือนอริ ไปจนถึงวันที่ ๖ กันยายน ๒๕๖๐ จึงโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ เล็งลัคนาดวงเมือง ไปจนถึงวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๖๑ จึงโคจรเข้าสู่ราศีพิจิก อันเป็นมรณะของดวงเมือง จนถึงวันที่ ๓๐ ตุลาคม ๒๕๖๒ ก็จะโคจรเข้าสู่ราศีธนุ อันเป็นเรือนสุภะของดวงเมือง ดูลักษณะการโคจรของดาวพฤหัสครั้งนี้แล้ว

 

การจะเป็นไปตามที่มีการพยากรณ์กันไว้แล้วว่า “คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น” ธรรมย่อมชนะอธรรม ทั้งคดีโลกและคดีธรรม ดังนั้นในส่วนนี้จึงเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ไม่ต่างกับเหตุการณ์เมื่อครั้งพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ทรงปราบดาภิเษกแล้วทรงฟื้นฟูประเทศชาติ ศาสนา ธำรงความมั่นคงของสถาบันพระมหากษัตริย์ให้มั่นคง บำรุงปวงประชาและมนตรี พระบรมราชปณิธานที่ทรงประกาศครั้งนั้นว่า “ตั้งใจจะอุปถัมภก ยอยกพระพุทธศาสนา จะปกป้องขอบขัณฑสีมา จะบำรุงประชาและมนตรี” จะปรากฏขึ้นอีกครั้งหนึ่ง..."

 

เรียบเรียง :  ชัชรินทร์  สำนักข่าวทีนิวส์