มีอะไรช่วยได้..ช่วยกัน!!! "ทนายสงกานต์"  แจ้ง 6 ข้อสำคัญญาติใช้ประสานรับศพ 25 ผู้เสียชีวิตรถตู้ชนกระบะ แสดงสิทธิ์รับเงินประกันตามกม.!!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ภายหลังเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารวิ่งเส้นทางกรุงเทพฯ-จันทบุรี  ได้พุ่งเข้าชนรถกระบะ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 25 ราย และ บาดเจ็บ 2 ราย    บริเวณถนนสาย344 อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  ตามรายงานข่าวที่มีการนำเสนอไป่ก่อนหน้าตามลำดับ

 

ต่อมานายภัทรพงษ์ เสือนาค ผู้จัดการคิวรถตู้พลอยหยก เปิดเผยว่า รถตู้ทั้ง 18คันในคิวผ่านการตรวจตามมาตรฐานของกรมการขนส่งทางบก มีใบอนุญาตทุกคัน  และรถทุกคันจะเป็นเจ้าของรถของตัวเองทั้งสิ้น และได้ทำการประกันภัยตาม พ.ร.บ. ครบถ้วน

        

โดยในส่วนของการประกันภั รถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-จันทบุรี. สาย 9907-47 (ต) มีการทำประกันทั้งภาคบังคับและสมัครใจกับ กับ บ.นิวอินเดียอินชัวร์รัน จำกัด โดยการคุ้มครองผู้โดยสารในรถตู้ พ.ร.บ.จ่าย 300,000 บาท ภาคสมัครใจ อีก 400,000 บาท รวม 700,000 บาท ส่วน กรณีบุคคลภายนอก พ.ร.บ.จ่าย 300,000 บาท ภาคสมัครใจ อีก 300,000 บาท รวม 600,000 บาท

ขณะที่นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลานชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก @สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ระบุข้อความว่า   "ให้ความรู้แก่ทายาทผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขอไว้อาลัย!!! ก่อนอื่นต้องกราบขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตในรถตู้และครอบครัวในรถกระบะจากอุบัติเหตุบนถนนหลวง!!!..รายงานข่าวแจ้งว่ารถตู้ติดแก๊สออกจาก จ.จันทบุรีบน ถนนหลวงช่วงบ้านบึงจะมุ่งเข้ากรุงเทพได้วิ่งข้ามเลนมายังถนนอีกฟากหนึ่ง ซึ่งเป็นรถกระบะ ทันทีที่เฉี่ยวชนได้เกิดประกายไฟลุกท่วม ทั้ง 2 คัน  ผู้โดยสารเสียชีวิต"

       

ดังนั้นจึงขอแจ้งให้ทายาทผู้เสียชีวิตทั้งหมดได้เตรียมพยานเอกสารหลักฐานของท่านเพื่อ สะดวกต่อการติดต่อเจ้าพนักงานตำรวจหรือต่อ การพิสูจน์อัตลักษณ์ของผู้เสียชีวิตแต่ละราย  (โทรศัพท์ สถานีตำรวจบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  สอบถาม 038-446-003,038-446-005)

 

มีอะไรช่วยได้..ช่วยกัน!!! "ทนายสงกานต์"  แจ้ง 6 ข้อสำคัญญาติใช้ประสานรับศพ 25 ผู้เสียชีวิตรถตู้ชนกระบะ แสดงสิทธิ์รับเงินประกันตามกม.!!?!!

1.ภาพถ่ายของผู้เสียชีวิตก่อนประสพอุบัติเหตุ ที่เห็นรูปพรรณสัณฐานโดยชัดแจ้ง3-5ภาพ

        

 2.สำเนาบัตรประจำตัวของผู้เสียชีวิตหรือ หลักฐานที่ทางราชการออกให้เพื่อยืนยันชื่อ ตัวและชื่อสกุลของผู้เสียชีวิตได้

         

3.สำเนาหลักฐานของท่านที่แสดงว่าเป็นผู้มี ส่วนได้เสียหรือเป็นทายาทของผู้เสียชีวิตใน กรณีนี้

         

4.ติดต่อพนักงานสอบสวนร้อยเวรประจำวันในคดีนี้(คดีจราจร)สถานีตำรวจภูธรบ้านบึงชลบุรี

        

 5.ขอคัดถ่ายสำเนารายงานประจำวันเกี่ยวกับคดี

         

6.ขอทราบรายละเอียดของรถยนต์ตู้ติดแก๊สเช่น ทะเบียนรถยนต์ ,ชื่อนิติบุคคลเจ้าของกรรมสิทธิ์ในรถยนต์(รถตู้ ),ชื่อผู้ขับขี่(ลูกจ้าง)ชื่อบริษัทประกันภัยของรถตู้(ถ้ามี)

        

โดยรายละเอียดข้างต้นจะเป็นประโยชน์ต่อญาติหรือทายาทของผู้เสียชีวิตในขณะนี้  เพราะด้วยความตกใจหรือเหตุที่เกิดขึ้นกระทันหันซึ่งอาจหลงลืมในข้อควรทราบเบื้องต้นคาดว่าจะเป็น ประโยชน์อย่างยิ่ง

         

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง!!!!

 

เรียบเรียง :  ชัชรินทร์  สำนักข่าวทีนิวส์