เตือนภัยด่วนๆ!! สาวแชร์ประสบการณ์เจอถ้ำมองในห้องน้ำปั๊มขณะทำธุระ ร้องให้คนช่วยแต่กลับถูกเมินไม่สนใจ สุดท้ายฮึดสู้รอดได้หวุดหวิด!!??!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

ถือเป็นเรื่องราวที่คุณผู้หญิงหลายท่านต้องอ่านและระวังให้มากขึ้น จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของสาวรายหนึ่งถูกชายโรคจิตบุกถ้ำมองในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน แต่เมื่อเธอร้องขอให้คนช่วยกลับไม่มีคนสนใจ สุดท้ายเธอฮึดสู้วิ่งออกมาหาเพื่อนให้ช่วยด้านนอก รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ภายหลังทราบชายคนนั้นเคยมีคดีถ้ำมองมาก่อนและตอนนี้ยังอยู่ในช่วงควบคุมตัว

โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "Kran Lara" ได้เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า... "มีเรื่องเตือนภัย"คุณผู้หญิง"ให้ระวังเวลาเข้าห้องน้ำตามปั้มพยามอย่าเข้าห้องน้ำคนเดียว และอยากฝากบอกถึงคุณผู้ชายทั้งหลาย ที่มีิ แฟน พี่ น้อง เป็นผู้หญิง เวลาเข้า ห้องน้ำปั้ม อย่านั่งอยู่ในรถ ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน เวลาเกิดเหตุร้ายตะโกนเรียกจะไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ ควรยืนรอหน้าห้องน้ำจะดีที่สุด มีอะไรจะได้ช่วยทัน แค่ไม่กี่นาทีมันอาจเกิดเรื่องแย่ๆก็เป็นได้ เพราะโครงสร้างห้องน้ำปั้มส่วนใหญ่มันเดินวนถึงกันได้ #โชคดีที่ยังไม่เกิดอะไรร้ายแรงมาก#จับตัวได้ทัน

 

เตือนภัยด่วนๆ!! สาวแชร์ประสบการณ์เจอถ้ำมองในห้องน้ำปั๊มขณะทำธุระ ร้องให้คนช่วยแต่กลับถูกเมินไม่สนใจ สุดท้ายฮึดสู้รอดได้หวุดหวิด!!??!!

 

#อย่าคิดว่าผู้หญิงเข้าห้องน้ำแค่แป๊บเดียว อย่าคิดว่ายืนนอกรถเมื่อย ร้อน#ตกใจช่องใต้ล่างระหว่างห้องน้ำหญิงมีหัวผู้ชายโผล่มาตอนปัสสาวะ#ตอนรอเจ้าหน้าที่ค้นตัว ไม่พบบัตร ปชป.ไม่พบโทรศัพท์ รวมถึงไม่ใส่กางเกงใน#มีความโรคจิต#ประวัติเคยมีคดีแอบดูมาแล้วอยู่ในช่วงคุมความประพฤติ#โชคดีไม่โดนถ่าย#เข้าใจความรู้สึกเลย ตอนตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือดังลั่นแล้วมีคนได้ยินแต่ไม่มีใครสนใจจะช่วย#ต้องวิ่งออกมาเรียกเพื่อนช่วย#ตีหน้าเศร้ายกมือไหว้ขอโอกาสก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้น#ส่งต่อให้เจ้าหน้าที่จัดการ#เห็นข่าวไม่คิดจะโดนกับตัว#ขวัญเอ๋ยขวัญมา!!!"

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย กำพลาภร สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณ FB Karn Lara