สะเทือนใจเลย!! พ่อบัณทิตมศว.เหยื่อโดนแทงปาดคอโหด เล่าความฝันลูกชายและช่วงเวลาอยู่ด้วยกันสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสลดอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     ที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตร.  ดร.เจษฎา เหลืองแจ่ม อายุ 66 ปี อาชีพอาจารย์วิทยากรพิเศษ ได้เดินทางมารับศพบุตรชาย นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี  ฆ่าโหดหนุ่ม มศว มีดปาดคอดับ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตาว่า ตนมีบุตร 3 คน ส่วนนายวศิน เป็นคนเล็กและเป็นบุตรชายคนเดียว นายวศินเป็นเด็กดีและไม่เคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกับใคร อีกทั้งยังเป็นคนที่ขยันทำงานมาก โดยนายวศินเคยพูดคุยกับตนและครอบว่า มีความฝันอยากเป็นนักบิน โดยก่อนหน้านี้มีอาชีพพนักงานขนถ่ายสัมภาระข้างเครื่อง (Loader) ของบริษัทแห่งหนึ่งที่ดำเนินงานในสายธุรกิจการบินที่ให้บริการทางด้านอุปกรณ์ภาคพื้น และคลังสินค้าทางอากาศของสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่จะลาออกจากที่ทำงาน และอยู่ระหว่างกำลังรอสอบสมัครเรียนที่สถาบันการบินพลเรือน เพื่อจะสานความฝันเป็นนักบิน

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เหี้ยมอย่างนี้มีปม!!! รุมฆ่าโหดบัณฑิตหนุ่มมศว.แทงหลังปาดคอเลือดสาดดับสลดทิ้งศพกลางถนน พบข้อสังเกตคนตายหน้าตาดีกำลังเรียนต่อการบิน

 

 

พฤติการณ์โหดสุดๆ!!! เปิดคลิปนาทีแทงปาดคอบัณฑิตหนุ่มมศว.ดับสลด "ศานิตย์" สั่งไล่ล่า 2 คนร้ายยังไม่ปักใจแค่ชิงทรัพย์

 

    

     ดร.เจษฎา กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำ ตนยังพูดคุยหยอกล้ออย่างเฮฮา ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์กับลูกชายอยู่เลย และไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน ยืนยันว่า รถและกุญแจไม่ได้หายไปตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้ จากการที่ตนได้ตรวจสอบเบื้องต้นและตรวจสอบกล้องวงจรปิดกับทางตำรวจ ทราบว่า ลูกชายจอดรถไว้หน้าบริษัทของตนเอง ซึ่งเปิดเป็นธุรกิจส่วนตัว อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ ห่างกันประมาณ 1 ห้อง ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้วิ่งข้ามถนนไปกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วเข้าไปซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นขณะกำลังจะเดินข้ามถนนกลับไปยังบริษัท ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ก่อนที่ตำรวจจะโทรศัพท์มาหาตน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

     ทั้งนี้ ตนอยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด ตนไม่อยากให้ใครสูญเสียเหมือนกับตนอีก

 

 

 

 

เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์