ที่สุดจากขุมนรก!!เปิดประวัติมือแทงโหดบัณฑิตมศว.เคยเข้าคุก 8 รอบ หลังฆ่าคนตายคืนเดียวกันตระเวนก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อผู้หญิงอีก 2 ราย (มีคลิป)

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

สืบเนื่องจากการจับกุม นายกิตติกร หรือ ตั้ม วิกาหะ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดา ตามภาพกล้องวงจรปิด ข้อหา "ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ คนหนึ่งคนใดมีอาวุธติดตัวไปเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" และ "ร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 20 ซม. 1 เล่ม, ปืนบีบีกัน 1 กระบอก, ไอแพด 1 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ประกอบด้วย ไอโฟน7 ของ นายวศิน ไอโฟน5 และซัมซุงกาแลคซี่ เงินสด 340 บาท และแผงยานอนหลับ(โซแลม) 1 แผง โดยสามารถจับกุมภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดของกลางแทง นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี อดีตพนักงานสนามบิน เสียชีวิตบริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

ที่สุดจากขุมนรก!!เปิดประวัติมือแทงโหดบัณฑิตมศว.เคยเข้าคุก 8 รอบ หลังฆ่าคนตายคืนเดียวกันตระเวนก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อผู้หญิงอีก 2 ราย (มีคลิป)

         

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้นำตัวผู้ต้องหาแถลงข่าวประกอบคำสารภาพ โดยนายกิตติกร ยอมรับว่า ป็นผู้ใช้มีดแทงผู้ตายจริง เพราะเห็นผู้ตายเดินกดโทรศัพท์มือถือ พยายามชิงทรัพย์แต่ผู้ตายขัดขืน จึงใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต  เนื่องจากเห็นผู้ตายเดินกดโทรศัพท์มือถือ จึงตัดสินใจลงจากรถจักรยานยนต์ เดินเข้าไปพูดคุยแกล้งสอบถามทาง เมื่อผู้ตายหันมา จึงใช้อาวุธมีดจี้และพยาพยามชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้อาวุธมีดแทง ไม่ตั้งใจที่จะปาดคอ แค่ชักมีดแทงไปข้างหน้า และไม่ตั้งใจจะทำให้ตาย ถ้าเหยื่อไม่ขัดขืน อยู่เฉยๆคงไม่ตายปกติตนมีอาชีพขายผลไม้แถวย่านวัดกู้ จ.นนทบุรี แต่ช่วงนี้เงินไม่พอใช้ขายผลไม้ไม่ดีและมีหนี้สิน จึงชวนเพื่อนไปก่อเหตุ โดยเลือกเหยื่อที่เดินตามถนน แต่งตัวดี

 

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหายังอ้างด้วยว่าไม่ทราบว่าการแทงวศินจะทำให้เสียชีวิต  จึงออกตระเวนก่อเหตุอีกในพื้นที่ใกล้เคียง  เริ่มจากในเวลา 22.00 น.วันที่ 4 ม.ค. ขี่จักรยานยนต์ พยายามชิงทรัพย์กระเป๋าสะพายผู้หญิง แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป ที่ซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 พื้นที่ สน.โคกคราม จากนั้นเวลา 22.20 น. มาเจอผู้ตายและลงมือฆ่าชิงทรัพย์โทรศัพท์ ไอโฟน 7 ไป ต่อมาเวลา 01.45 น. วันที่ 5 ม.ค. ชิงทรัพย์ โทรศัพท์ ไอโฟน 5 ของหญิงสาว ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 พื้นที่ สน.โชคชัย และเวลา 02.30 น. ชิงทรัพย์กระเป๋าถือจากผู้หญิงอีกราย ได้โทรศัพท์ซัมซุง และเงินสด 5,000 บาท ก่อนหลบหนีและถูกจับกุม   โดยระหว่างที่เหยื่อผู้หญิง 2 คน เข้ามาชี้ตัวระหว่างการแถลงข่าว ผู้ต้องหาปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ใช้อาวุธมีดจี้คอหรือลงมือทำร้ายผู้หญิงทั้งคู่ ทำให้หนึ่งในผู้เสียหายคือ น.ส.พรทิพย์ จันทแจ้ง อายุ 19 ปี ชาวลาว ทนไม่ไหวเดินตรงปรี่เข้ามาพูดใส่หน้าพร้อมน้ำตาว่า ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดที่แทงผู้ตายมาจี้สัมผัสบริเวณลำคอ ก่อนจะชิงโทรศัพท์ไอโฟน 5 บริเวณซอยสุคนธสวัสดิ์

 

 

ที่สุดจากขุมนรก!!เปิดประวัติมือแทงโหดบัณฑิตมศว.เคยเข้าคุก 8 รอบ หลังฆ่าคนตายคืนเดียวกันตระเวนก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อผู้หญิงอีก 2 ราย (มีคลิป)

 

พล.ต.ท.ศานิตย์ ระบุว่าจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยติดคุกมา 8 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 13 ปี เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อ 14 ธ.ค. ข้อหาเสพพืชกระท่อม   ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีซึ่งเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ หากใครให้ที่พักพิงจะมีความผิด ดีที่สุดควรมามอบตัวโดยเร็ว และหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะส่งตัว ผู้ต้องหา ไปทำการตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกายอย่างละเอียด และจะควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เวลา 10.00 น. วันนี้  ( 6 ม.ค.) ต่อไป

 

เรียบเรียง  :  ชัชรินทร์  สำนักข่าวทีนิวส์