"ฝ้าย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์2016 ชวนสาวงาม ร่วมประกวด มิสแกรนด์ น่าน 2017

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.tnews.co.th

 

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างกิจกรรมการประกวดสาวงามประจำปี ระดับแนวหน้าของประเทศเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดความนิยม โดยแต่ละปี จะทำการถ่ายทอดสัญญาณการจัดงานให้ผู้ชมทั้่งประเทศได้รับชม ผ่านทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งถือเป็นสถานีที่มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดทั่วประเทศ นั่นจึงเป็นการเน้นย้ำชื่อเสียงของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่มีในวงกว้าง และสามารถเข้าถึงผู้ชมในทุกชุมชนได้ นอกจากนั้นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้จัดงานและกิจกรรมอื่นๆ เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์และสนับสนุน ให้เกิดความนิยมในระหว่างการจัดงานประจำปีอีกด้วย โดยมีเป้าหมายที่จะช่วยส่งเสริมสร้างงาน สร้างรายได้ ความนิยม และความสำเร็จ กระจายไปยังท้องถิ่นต่างๆทั่วประเทศ จึงเป็นที่มาของการจัดประกวดทั้ง 77 จังหวัดของประเทศไทย ซึ่งรับผิดชอบการจัดประกวดโดยผู้ได้รับสิทธิอนุญาตในการจัดประกวดคัดเลือกตัวแทนของแต่ละจังหวัด เข้าสู่การประกวดระดับประเทศ นั่นคือ มิสแกรนด์ไทยแลนด์

 

"ฝ้าย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์2016 ชวนสาวงาม ร่วมประกวด มิสแกรนด์ น่าน 2017

 

โดยในปี 2017 ผู้ได้รับสิทธิในการจัดประกวด ” มิสแกรนด์น่าน 2017 ” ได้แก่ คุณ ลภัสรดา วงศ์ษามณีศิริ หรือ คุณแก้มบุ๋ม นักแสดงละครโทรทัศน์พื้นบ้าน อาทิ ปลาบู่ทอง และออกอากาศในปัจจุบันคือ อุทัยเทวี ทางช่องไบร์ททีวี และ เดินแบบ พิธีกร โดยคุณแก้มบุ๋ม ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 มีแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของทางจังหวัดน่าน คือ ” มิสแกรนด์น่าน ผ้าทอวิจิตรา อนุรักษ์ผืนป่า ร่วมสืบสานประเพณี ” สื่อถึงผ้าทออันขึ้นชื่อ การอนุรักษ์ ป่าตามแนวพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 และประเพณีต่างๆของจังหวัดน่าน เช่น ประเพณีแข่งเรือยาว ประเพณีเทศกาลส้มสีทองและงานกาชาด ประเพณีตาปอยงานบวช ประเพณีตานก๋วยสลาก ด้วยเหตุนี้จึงเป็นแนวคิดในการจัดประกวด มิสแกรนด์น่าน 2017 ต่อไป

 

"ฝ้าย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์2016 ชวนสาวงาม ร่วมประกวด มิสแกรนด์ น่าน 2017

 

โดยในการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากทั้งทางภาครัฐและภาคเอกชน นำโดยท่าน ไพศาล วิมลรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน, ท่าน วิบูลย์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน, ท่าน สโรช รัตนมาศ วัฒนธรรมจังหวัดน่าน, ท่าน สุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองน่าน, ธนาคารออมสิน, ทิพยไลฟ์, โรงแรม ดิอิมเพรส น่าน, สล่าเงิน, ศูนย์เครื่องเงินชมพูภูคา, สายการบินนกแอร์, นิตยสาร Hi!Nan, วานิสสา คลินิก, ชูชีพน่าน, แป้งDemonte’, Core Group, Lalalist, www.thaicatwalk.com, สโมสรฟุตบอลน่านเอฟซี, ศศิดารา รีสอร์ท, ที่รักเวดดิ้งสตูดิโอ, Glamour Beauty Grace, IPM Production

 

 

"ฝ้าย" มิสแกรนด์ไทยแลนด์2016 ชวนสาวงาม ร่วมประกวด มิสแกรนด์ น่าน 2017