เม้นต์กระจาย !!! สาวโพสต์ FB แชร์ประสบการณ์เจอกลุ่มเด็กโชว์หยาบบนรถไฟฟ้าBTS อุตส่าห์หวังดีเตือนยังโดนด่าสวนไล่หลัง !?!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเจอประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจขณะขึ้นรถไฟฟ้า บีทีเอส หลังจากที่เธอไปเจอกับกลุ่มเด็กที่พูดคุยเสียงดัง หยาบคาย ไม่เกรงใจคนอื่น ๆ เมื่อตักเตือนก็กลับไม่ฟัง สุดท้ายจึงตัดสินใจถ่ายรูปและนำเรื่องมาเล่าในเฟซบุ๊ก

 

 

โพสต์ดังกล่าวมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ploy Napachat ใจความว่า ระหว่างที่เธอขึ้นบีทีเอสที่สถานีเพลินจิต เพื่อไปลงพญาไท เมื่อถึงสยามก็มีเด็ก 3 คน ลากลังใส่ขนมขนาดใหญ่ขึ้นมา พร้อมกับพูดจาหยาบคายกันเสียงดังตลอดเวลา และหนึ่งในนั้นคืออายุประมาณ 9-11 ปี เท่านั้น ซึ่งสร้างความรบกวนใจให้กับผู้โดยสารคนอื่นเป็นอย่างยิ่ง

 

 

เม้นต์กระจาย !!! สาวโพสต์ FB แชร์ประสบการณ์เจอกลุ่มเด็กโชว์หยาบบนรถไฟฟ้าBTS อุตส่าห์หวังดีเตือนยังโดนด่าสวนไล่หลัง !?!

 

ทั้งนี้ ผู้เล่าเผยว่า ตนได้ตัดสินใจเตือนเด็กเหล่านี้ว่าควรมีมารยาท แต่ทั้งหมดก็ไม่ฟัง ซ้ำยังล้อเลียนและหัวเราะกันสนุกสนาน รวมถึงเด็กรายดังกล่าวยังบอกว่าตัวเองชื่อฟิว ไม่เคยกลัวใคร ซึ่งเมื่อถึงสถานีพญาไทแล้ว ตนจึงตัดสินใจถ่ายรูปกลุ่มเด็กเหล่านี้มาลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งสร้างความไม่พอใจจนถูกด่าไล่หลังเมื่อลงไปจากรถไฟไปแล้ว

 

"อัพเดตเรื่องจัญไรประจำวันจ้า  ขึ้นบีทีเอสเพลินจิตจะมาลงพญาไท พอถึงสยามก็มีผู้ชาย 3คน เด็ก1 ลากลังใส่ขนมใหญ่มากคนละลังเข้ามาในขบวน เสียงดังโหวกเหวกมาก  สิ่งที่พูดออกมามีคำหยาบทุกคำ คือพูดแบบไม่เกรงใจคนในรถ ตะโกนกันดังมาก โดยเฉพาะเด็กคนนึง ซึ่งแอบอยู่ข้างหลังถ่ายรูปไม่ทัน (น่าจะอายุ9-11) แล้วยังมีทำเสียงไก่ขัน ร้องแอ๊กกกกยาวๆ แล้วก็หัวเราะกัน คือมันเสียงดังมาก คนจากที่แน่นๆรถก็ถอยออกห่างไปเบียดกลางขบวน ไอเราก็รอดูสักพัก เขยิบก็ไม่ได้จะลงสถานีถัดไป ก็รอให้มันเงียบซักที แต่มันไม่เงียบ นี่สาบานว่าคิดดีแล้ว เลยพูดไปว่า ช่วยมีมารยาทหน่อยได้มั้ยคะ

เด็กน้อยนั่นบอก : ว้ายยยยมีมารยาทหน่อยได้มั้ยคร้าาา ผู้ชายที่มาด้วย(คนในวงกลมซ้าย) : เอ้า..เค้าบอกให้มึงเงียบอะ 5555 (พูดไปขำไป)

เด็ก : กูไม่เงียบ มึงรู้จักมะ มารยาททททอะ มีมารยาทหน่อยได้มั้ยคร้าาาาา ฮิๆๆๆ ตอนนั้นก็งงว่าทำไมไม่หงุดหงิดนะ มันสมเพชมากกว่า นี่เตือนดีๆก็ไม่เข้าใจอีก ละที่พูดก็พูดกับพวกมันทุกคน ยังจะมาเกี่ยงกันเพื่ออออ 

ผู้ชายที่มาด้วย(คนในวงกลมขวา) : เค้าด่ามึงแหละ (พูดไปขำไป) 

เด็กผช : (โนสนโนแคร์) อี... มึงรู้จักป่าวมารยาททททอะ ใครจะทำไม รู้จักป่าวมารยาททททอ่ะ (มันคุยกันเองต่อ สรุปว่าไปเด็กนี่ไปส่งขนมที่หมอชิต พวกที่เหลือคงส่งที่อื่นแยกย้ายกันไป)
อะถึงราชเทวี ต้องลงละค่ะ

เรา : ขอโทษนะคะขอออกหน่อย (พูดกับผญข้างๆ)

น้องผญ ข้างๆเรา : ค่ะๆ 

เด็กผี : มารยาทรู้จักป่าวว555

ผู้ชาย(วงกลมขวา) : เค้าด่ามึงแหละ55555

เด็กผี : 55555 มีมารยาทป่าวคร้าา ฮิๆๆๆ กูบอกเลยกูฟิว ไม่เคยกลัวใคร ใครจะทำไมล่ะ มีมารยาทป่าวคร้า
(เราเดินมาถึงหน้าประตูละ)

ผู้ชาย(วงกลมซ้าย) : เชิญคร้าบบบคุณพี่ขอโทษคร้าบบ ออกคร้าบ

 

โอเคจ้า อีฟิวมึงไม่กลัวใครใช่มั้ย ดีค่ะ งั้นมาถ่ายรูปกันหน่อยยยยฮิ้วววว
ตอนลงรฟฟ .ได้ยินเสียงมัน อี.. อีผีบ้า อีบ้า อีบ้าาาา อีบ้าาาาาาาาา มึงงง อีบ้าาาา "

 

 

เม้นต์กระจาย !!! สาวโพสต์ FB แชร์ประสบการณ์เจอกลุ่มเด็กโชว์หยาบบนรถไฟฟ้าBTS อุตส่าห์หวังดีเตือนยังโดนด่าสวนไล่หลัง !?!

 

 

ขอบคุณที่มา : Kapook.com  / เฟซบุ๊ก Ploy Napachat 

 

เรียบเรียง : มนันยา สนข.ทีนิวส์