ยิ่งขุดยิ่งเจอ!!! ตำรวจแฉข้อมูลลูกนักการเมือง อักษรย่อ "อ." พัวพันเครือข่าย "ไซซะนะ" เตรียมเรียกลงดาบ-ล้างเครือข่ายยานรกให้สิ้นซาก!!!

ติดต่อข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ห้องประชุมภักดีภูมิ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส. ให้สัมภาษณ์ว่า จากผลการประชุม 3 ฝ่ายของ บช.ปส. ป.ป.ส. และปปง.ได้ ข้อสรุปดังนี้ 1.ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีคดียาเสพติดในความรับผิดชอบของพนักงานสอบสวนบช.ปส. 8 คดี รวมผู้ต้องหาที่จับกุมได้ 11 คน ยังต้องเร่งรัดจับกุมอีก 3 คน รวมทั้งต้องตรวจสอบสืบสวนทรัพย์สินต่างๆ ของกลุ่มเป้าหมายอีกหลายรายการ 2.การตรวจอายัดทรัพย์สินต่างๆ ที่มีหลายรายการทั้งบ้าน ที่ดิน ทองรูปพรรณ วัว รถจยย. รถลัมโบกีนี่ ฯลฯ ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะจัดทำบัญชีทรัพย์สินที่ตรวจยึดไว้เป็นรายงานเสนอสำนักงานป.ป.ส. เพื่อมีคำสั่งตรวจสอบทรัพย์สิน 3.ด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นบัญชีธนาคารต่างๆ ที่รวบรวมมาได้จะส่งให้ปปง. ตรวจสอบและวิเคราะห์บัญชี ซึ่งเป็นเส้นทาง ร่องรอยการเงินต่างๆ เพื่อดำเนินการตามมูลฐานความผิดยาเสพติด
 

ส่วนกระแสข่าวที่มีนาย อ.ลูกนักการเมืองอาจเชื่อมโยงอยู่ในขบวนการหรือไม่นั้น เรื่องนี้ทางพล.ต.ต.พรชัย เปิดเผยว่า จะนำข้อมูลเรื่องนี้มาพูดคุยประชุมหารือกัน ซึ่งในการสืบสวนพบว่ามีการเชื่อมโยงกันในบางเรื่อง แต่จะร่วมกันพิจารณาดูว่ามีความจำเป็นหรือไม่ หากจำเป็นจะต้องเชิญตัว จากการสืบสวนเบื้องต้นมีความเกี่ยวพันกันกับนายเบนซ์ ส่วนจะมากน้อยขนาดไหนมีความจำเป็นที่ต้องเชิญตัวมาหรือไม่จะต้องพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง

 

ยิ่งขุดยิ่งเจอ!!! ตำรวจแฉข้อมูลลูกนักการเมือง อักษรย่อ "อ." พัวพันเครือข่าย "ไซซะนะ" เตรียมเรียกลงดาบ-ล้างเครือข่ายยานรกให้สิ้นซาก!!!