อัปรีย์สุดๆ!!! สาวโร่แจ้งความ เจอเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล สุดหื่น! แอบดูดนม ขณะนอนหลับรอตรวจในห้องเอ็กซเรย์!!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เรียกตัวนายเกียรติพจน์ อินทุเศรษฐ อายุ 27 ปี ผู้ช่วยรังสีเทคนิค ประจำห้องเอ็กซ็เรย์ ประจำ รพ.เอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านตลาดปากน้ำ เพื่อมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุ กระทำอนาจาร หญิงสาววัย 25 ปี ภายในห้องเอ็กซ์เรย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 4.30 น.ของวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา

ร.ต.อ.ชนินทร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เวลา 4.30 น.วันที่ 5 ก.พ. ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ห้องรับแจ้งความ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าได้ถูกพนักงานของโรงพยาบาลดังกล่าว ลวนลามโดยการจับและดูดหน้าอก เหตุเกิดภายในห้องเอ็กเรย์ในโรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงได้รีบเดินทาง ไปที่เกิดเหตุ พบนายนายเกียรติพจน์ อินทุเศรษฐ ยังอยู่ในโรงพยาบาล ก่อนที่จะเชิญ นายเกียรติพจน์ มาสอบปากคำ
 

จาการสอบสวนนายเกียรติพจน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ทำงานอยู่ที่ รพ.ดังกล่าวมากว่า 2 ปีแล้ว โดยมีหน้าที่ประจำอยู่ที่ห้องเอ็กซ์เรย์ กระทั้งช่วงเวลาประมาณ 2.30 น.ตนได้รับผู้บาดเจ็บซึ่งประสบอุบัติเหตุ จากรถจักยานยนต์ล้ม ส่งต่อมาจาก รพ.แห่งหนึ่ง ย่านบางปู หลังจากได้รับตัวผู้บาดเจ็บแล้ว จึงได้รับมอบหมายให้นำตัวผู้บาดเจ็บไปเอ็กซ์เรย์สมอง โดยมีตนอยู่ในห้องเพียงลำพัง ด้วยอาการที่ตนพักผ่อนน้อยและอยู่ในอาการมึนงง จึงลงมือลวนลามผู้เสียหาย

อัปรีย์สุดๆ!!! สาวโร่แจ้งความ เจอเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล สุดหื่น! แอบดูดนม ขณะนอนหลับรอตรวจในห้องเอ็กซเรย์!!!

ภาพประกอบข่าว
 

ทางด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า ตนประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว และกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฏ ชั้นปี 1 ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 2.00 น.วันที่ 5 ก.พ.ขณะที่ตนกำลังซ้อนท้ายแฟนหนุ่ม เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุรถล้ม ทำให้หัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ส่งตัวไปรักษา ที่ รพ.ย่านบางปู ก่อนที่จะส่งต่อมารักษาตัวที่ รพ.ที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวตนเข้าไปเอ็กซ์เรย์สมอง เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน แต่ระหว่างที่อยู่ในห้องเอ็กซ์เรย์ ตนอยู่ในอาการสะลึมสะลือ แต่ระหว่างที่นอนอยู่บนเตียง ตนได้ยินเสียงคนเรียก 2 ครั้ง จึงค่อยๆรู้สึกตัวขึ้นมา เมื่อตนลืมตา จึงเห็นนายเกียรติพจน์ กำลังถลกเสื้อชั้นในขึ้น ก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปจับหน้าอกและใช้ปากก้มลงไปกระทำอนาจาร เมื่อได้สติ จึงได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ กระทั้งแฟนหนุ่ม และเพื่อนจะวิ่งเข้ามาภายในห้อง ช่วยตนเอาไว้ได้ จึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพนักงานคนดังกล่าว ยืนยันว่าจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

เบื้องต้นหลังจากตำรวจได้ทำการสอบปากผู้เสียหายและผู้ต้องหา รวมทั้งพยาน เป็นที่เรียบร้อย จึงได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีต่อไป
 

อัปรีย์สุดๆ!!! สาวโร่แจ้งความ เจอเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล สุดหื่น! แอบดูดนม ขณะนอนหลับรอตรวจในห้องเอ็กซเรย์!!!

เรียบเรียง Amity