อึ้งหนักเลยทีนี้ !! เจอแล้วเซลส์แมนขายรถยนต์หายตัวลึกลับ กลายเป็นศพอยู่รพ.ศิริราชด้วยสาเหตุสุดประหลาดก่อนตาย??

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

สืบเนื่องจากกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ  นายรัติภูมิ หรือ  เบิร์ด พิมใจใส เซลส์แมน ขายรถยนต์  ย่านเกษตร-นวมินทร์     ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 59   ภายหลังญาติและน.ส.นันทิยา หรือกิ๊ก สุวรรณวาลี ภรรยาเข้าแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ให้ข้อมูลว่านายเบิร์ดโทรฯ ติดต่อกับผู้จัดการศูนย์ฯ เป็นคนสุดท้ายเพื่อขอความช่วยเหลือพร้อมแชร์สถานที่อยู่บริเวณซอยบรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ญาติเกรงจะได้รับอันตราย   เพราะทราบว่านายเบิร์ดไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ น.ส.มิ้ว ซึ่งคบหาอยู่กับทหารยศ พ.อ.นายหนึ่ง กระทั่งล่าสุดตำรวจพบโทรศัพท์มือถือนายรัติภูมิ เงินสด 20,000 บาท พระเครื่องเลี่ยมทอง 3 องค์ และไอซ์น้ำหนัก 2 กรัม ตกอยู่เกาะกลางถนนบริเวณหน้าสายใต้ใหม่

ติดตามข่าวเพิ่มเติม : โยงคนมีสีอีกแล้ว!!! สาวโร่แจ้งแฟนหนุ่มเซลส์แมนโชว์รูมหายตัวลึกลับ ญาติเชื่อถูกอุ้มหลังไปพัวพันกิ๊กมีแฟนเป็นนายทหาร !!?!!

 

อึ้งหนักเลยทีนี้ !! เจอแล้วเซลส์แมนขายรถยนต์หายตัวลึกลับ กลายเป็นศพอยู่รพ.ศิริราชด้วยสาเหตุสุดประหลาดก่อนตาย??

 

ล่าสุด  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.  ,   พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รอง ผบช.น.และ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บชน. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และภรรยาของนายรัตภูมิ ได้เดินทางไปตรวจสอบศพชายคนหนึ่งที่รพ.ศิริราช  ภายหลังพบว่ามีรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับนายรัติภูมิ  โดยเบื้องต้นทางพล.ต.ท.ศานิตย์ ระบุว่าศพดังกล่าวคือ นายรัติภูมิ     เนื่องจากทางญาติจำรอยสักที่ข้อมือซ้าย เป็นรูปดาวได้

 

อึ้งหนักเลยทีนี้ !! เจอแล้วเซลส์แมนขายรถยนต์หายตัวลึกลับ กลายเป็นศพอยู่รพ.ศิริราชด้วยสาเหตุสุดประหลาดก่อนตาย??

 

ก่อนหน้านั้น   พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา  ได้ไปตรวจสอบข้อมูลที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนบรมราชชนนี ขาออก ตอม่อที่ 147 แขวงและเขตตลิ่งชัน   ภายหลังได้รับแจ้งเบาะแสการหายตัวไปของนายรัติภูมิ    และเป็นจุดที่พบกระเป๋าสตางค์ พระเครื่อง ยาไอซ์ 2 กรัม โทรศัพท์มือถือ เพาเวอร์แบงก์ และเงินสด 20,000 บาท ของ นายรัติภูมิ  ตามรายงานของชุดสืบสวนซึ่งพบว่ามีในค่ำคืนวันที่ 20 ธ.ค.   มีพยานพบเห็นบุคคลวิกลจริตวิ่งข้ามถนนไปมา ก่อนจะล้มลงหมดสติบริเวณเกาะกลางถนนช่วงตอม่อที่ 147

        

ขณะที่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียด พบข้อมูลว่าเหตุการณ์ดังกล่าว   เป็นทา งด้านกลุ่มประชาชน หน่วยกู้ภัย และพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือชายวิกลจริตคนดังกล่าว ซึ่งหมดสติอยู่บริเวณเกาะกลางถนนจริง ก่อนจะมีการนำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ทั้งนี้  นายขิ่น (นามสมมติ) อายุ 25 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันบางจาก ซึ่งเข้าเวรทำหน้าที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงกลางดึกของวันที่   20 ธ.ค.  เห็นพลเมืองดีและหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเป็นลมหมดสติบริเวณเกาะกลางถนนใกล้ๆ ปั๊มจริง โดยก่อนหมดสติมีอากาคลุ้มคลั่งวิ่งไปมาบริเวณเกาะกลางถนน ร้องโวยวายคล้ายคนเสียสติ ครั้งแรกที่ตำรวจมาดูของกลางของ นายรัติภูมิ ก็ไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกัน ประกอบกับไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสารจึงไม่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อึ้งหนักเลยทีนี้ !! เจอแล้วเซลส์แมนขายรถยนต์หายตัวลึกลับ กลายเป็นศพอยู่รพ.ศิริราชด้วยสาเหตุสุดประหลาดก่อนตาย??

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่าทางกลุ่มญาตินายรัติภูมิ  แสดงความเห็นกับผู้สื่อข่าวว่ายังไม่อยากเชื่อนายรัติภูมิจะเสพยาจำนวนมากจนเสียสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา   เพราะที่ผ่านมาแม้จะมีข่าวเข้าหูบ้างแต่น่าจะไม่ถึงกับติดจนงอมแงม แต่เชื่อว่าน่าการตายนี้จะมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง และจะขอให้มีการผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

เรียบเรียง  :  กำพลาภร  สำนักข่าวทีนิวส์