อุทาหรณ์เตือนหญิง!!! สาวเล่าวินาทีระทึก เมื่อโดยสารไปกับแท๊กซี่คันหนึ่งยามค่ำคืน ก่อนโดนรมยา โชคดีมีสติคิดวิธีเอาตัวรอดทัน??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สว.สอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกมอมยาบนรถแท็กซี่ มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามวัดสายไหม ริมถนนคูคต-ลำลูกกา หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เศรษณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ 


 

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.รุจิรา สุริโย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.3 ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ กำลังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่อาการจะดีขึ้น 

 

ทั้งนี้ น.ส.รุจิรา เล่าว่า ตนทำงานเป็นพนักงานบัญชี อยู่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยได้นั่งรถทัวร์กลับมาจากบ้านที่ จ.กาฬสินธุ์ และมาลงรถที่หน้าโรงภาพยนต์เมเจอร์รังสิต เมื่อเวลาเกือบ 6 โมงเย็น จากนั้นจึงเรียกรถแท็กซี่มิเตอร์ สีฟ้า เพื่อให้ไปส่งที่บ้านพักย่านลาดพร้าว 71 โดยนั่งที่เบาะหลัง 

 

ระหว่างทางคนขับแท็กซี่ อายุประมาณ 50 ปีเศษ ได้บอกว่า ไปทางแยกลาดพร้าวรถติดมาก จึงขับรถพาตนวิ่งมาตามเส้นทางถนนลำลูกกา และระหว่างช่วงก่อนถึงหน้าวัดสายไหม ตนเห็นคนขับแท็กซี่ ดื่มน้ำไปหมดเกือบครึ่งขวด และก็เอายาดมขึ้นมาสูดดม พอตนเองได้กลิ่นไม่ถึง 3 นาที ก็เริ่มมีอาการหัวใจเต้นแรง หนาว และเหมือนจะหลับ รู้สึกว่าขาเริ่มชาเหมือนจะไม่มีแรง เริ่มหายใจไม่ค่อยสะดวก และช่วงจังหวะนั้น ตนเห็นว่าเป็นช่วงรถกำลังติด จึงรีบควักเอาเงินให้คนขับไป 120 และรีบเปิดประตูลงจากรถทันที

 

นอกจากนั้นก่อนที่ตนจะลงนั้นได้หยิบโทรศัพท์มือถือถ่ายเลขทะเบียนรถที่ติดอยู่ข้างประตูเอาไว้ได้ แต่ไม่ทราบหมวดจังหวัด จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งญาติ เพื่อให้แจ้งตำรวจ ต่อมามีกู้ภัยฯมาช่วย จนมีชาวบ้านมาพบเห็นและสอบถามก่อนแจ้งตำรวจและนำตนมาที่ สภ.คูคต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานนำผู้เสียหายส่งตัวไปตรวจที่ รพ.ภูมิพล ต่อไป

 

ทางด้าน พ.ต.ท.กลมรัตน์ กล่าวว่า โชคดีที่ผู้เสียหายมีสติดีมาก จึงรอดปลอดภัยในครั้งนี้ โดยไม่ได้สูญเสียทรัพย์สินใดๆ และจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียหายยังได้มีการถ่ายเลขทะเบียนรถเอาไว้ จึงทำการลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ก่อนที่ ทางผกก.สภ.คูคต ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง และตรวจสอบทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สารเลว!!!โจรเฮงซวยขโมยเครื่องตัดถ่างของกู้ภัยหลังจอดรถไปซื้อของในห้าง!!ครวญไม่น่ามาขโมยเพราะเอาไว้ช่วยชีวิตคน..วอนตร.เร่งติดตามคนร้าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ใจเหี้ยมผิดมนุษย์!! พ่อเลี้ยงขาโหดตบลูกเลี้ยงวัย3ขวบต่อหน้าครู ฟังสาเหตุแล้วโซเชียลมีเดือด เลวหนักสอบพบเคยทำร้ายสารพัด!!??!!

 

เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์