"ลูกฉันเป็นคนดี"คำอ้างจากแม่เด็กม.4 แต่เงิบหลังคลิปถูกเผยแพร่ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นตะคอกวิศวกรสุดหยาบ"มึ..งเก๋าเหรอสัต...ว์" ก่อนเกิดโศกนาฏกรรม

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

"ลูกฉันเป็นคนดี" คำอ้างจากแม่เด็กม.4 ที่ตาย-แต่เงิบทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ แถมกลุ่มวัยรุ่นตะคอกวิศวกรสุดหยาบ "มึ..งเก๋าเหรอ...สัต...ว์" ก่อนเกิดโศกนาฏกรรม เพราะวิศวกรตัดสินใจลั่นไกป้องกันตัว ก่อนจะถูกแก๊งวัยรุ่นกระชากลงจากรถ 
       
       

วันนี้ (8 ก.พ.) หลังกรณีรถตู้ และรถเก๋งของกลุ่มวัยรุ่นขับจอดขวางปิดหัวรถของ "นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์" อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากก็กรูลงมาล้อมรถ คล้ายกับต้องการทำร้ายคนในรถ ก่อนที่นายสุเทพจะใช้อาวุธปืนขนาด .380 มม.อยู่ในกระเป๋าสะพายในรถออกมายิงขู่ออกไป 1 นัด ทำให้กลุ่มวัยรุ่นพากันวิ่งหนี แต่นายนวพล พึ่งผาย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  ได้ล้มห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก ต่อมาทราบว่าถูกยิงด้วยปืนเข้าที่หน้าอกซ้าย โดยที่นายสุเทพยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่สามแยกครกใหญ่ อ.เมือง จ.ชลบุรี
       
       

 

จากนั้นทางฝ่ายแม่ของผู้ตายก็ออกมาให้ข่าวกรณีลูกชายตนเองจนเกิดคำถามตามมามากมายถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4" ได้เผยแพร่คลิปความยาว 3 นาที ซึ่งระบุว่าจากกล้องหน้ารถของนายสุเทพ ขณะที่นายสุเทพขับรถออกมาตามเส้นทางถนนอ่างศิลา ก่อนจอดริมถนน สามแยกครกใหญ่ 

 


โดยภาพเผยให้เห็นชัดเจนว่า มีรถตู้คันหนึ่งเข้ามาจอดปาดหน้า ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นลงจากรถ ตรงมาที่รถของนายสุเทพ พร้อมมีเสียงว่า "ทำอะไร" ขณะที่เสียงจากกลุ่มวัยรุ่นพูดว่า "เก๋าเหรอ" ด้วยความไม่พอใจ เมื่อนายสุเทพกล่าวว่า "ผมปาดหน้า ผมทำอะไรคุณหรือเปล่า" ก็มีเสียงจากอีกฝั่งระบุว่า "มึงเก๋าเหรอไอ้สัตว์" นายสุเทพจึงกล่าวว่า "ผมมากับแม่ กับลูก ขอร้องเลย" ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นได้พูดย้ำว่า "มึงจะลงเปล่า" ก่อนจะมีเสียงปืน และเสียงว๊าย โดยที่กลุ่มวัยรุ่นได้ล่าถอยออกมา ตามมาด้วยเสียงโอดโอย จากนั้นมีเสียงผู้หญิงพูดว่า "พี่ยิงเหรอ" นายสุเทพกล่าวว่า "ใช่ มันต่อยพี่" ผู้หญิงคนนั้นกล่าวว่า "พี่เอาปืนมาให้อ้อย" นายสุเทพ กล่าวว่า "ไม่ๆๆ พี่ยอม" 

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

 

ขอบคุณข้อมูล : Manager Online ,  เฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4"