ฮือฮาสุดๆ!! แชร์ว่อนหนังสือราชการขออนุญาตร่วมงานเลี้ยงรุ่นจากภรรยาถึงสามีตร.ใหญ่ ล่าสุดรู้แล้วที่มาที่ไป??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเเชร์หนังสือส่วนราชการ โรงเรียนห้วยลึกผดุงวิทยา อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ที่ นม.51008.53/ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560  ซึ่งมีใจความว่า " ขออนุญาตร่วมงานเลี้ยงรุ่นครั้งที่ 12 "

 

 

เรียน พันตำรวจเอกเจตติ์ บัวทิพย์ สามีที่เคารพ
เนื่องด้วยดิฉัน นางนัฏฐ์มัทนพร บัวทิพย์ ภรรยา มีความจำเป็นต้องขออนุญาตไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นคอซอง กับเพื่อนๆ ซึ่งจัดเพียงปีละครั้ง ปีนี้จัดเป็นปีที่ 12 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 สถานที่คือบ้านมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา โดยรับปากว่าจะทำตัวดีไม่ทำให้เสื่อมเสียมาถึงสามีอย่างเเน่นอน จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

นางนัฏฐ์มัทนพร บัวทิพย์ 

ภรรยาผู้น่ารัก

ป.ล.รักนะ จุ๊บ ๆ

 

 

 

 

ทั้งนี้เมื่อข้อวามดังกล่าวถูกโพสต์ลงโซเชียลฯ ทำให้ชาวเน็ตต่างสังสัยว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งทีมข่าว DEEPS TNEWS ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ.เจตติ์ บัวทิพย์ ถึงกรณีหนังสือราชาการดังกล่าวเเล้ว ได้คำตอบแบบนี้  " หนังสือดังกล่าวได้จัดทำกันเล่นๆในกลุ่มเพื่อนของคุณนัฏฐ์มัทนพร ซึ่งเป็นภรรยาของพ.ต.อ.เจตติ์ กลุ่มเพื่อนของคุณนัฏฐ์มัทนพร ได้เเนะนำว่าหากเกิดสามีไม่อนุญาตให้ไปงานเลี้ยงรุ่น ให้ลองทำหนังสือแบบนี้ไปดูเเล้วก็เอาไปวางไว้ที่โต๊ะพ.ต.อ.เจตติ์  (คลิกอ่าน : อย่างนี้ก็มีด้วย"หนังสือลาออกราชการ" เหตุเพราะชดใช้เวรกรรมหมดแล้ว)

 

 

 

 

ซึ่งพ.ต.อ.เจตติ์ ก็ได้เห็นหนังสือราชการดังกล่าวเเล้ว ท่านก็มองว่าเป็นเรื่องสนุกที่เล่นในกลุ่มเพื่อนของภรรยาเฉยๆ ท่านไม่คิดว่าจะมีคนนำมาลงในโลกโซเชียลฯ ซึ่งท่านเองก็ได้เตือนภรรยาไปก่อนหน้านั้นว่า มันเป็นเรื่องไม่สมควรนะ ถ้าหากมีคนนำไปเเชร์แบบผิดๆ  ส่วนตรายางที่ใช้ประทับในหนังสือราชการนั้น ท่านบอกว่าเป็นตรายางเก่าเเล้ว ซึ่งไม่ใช่ตรายางที่ใช้ในหนังสือราชการปกติ " 

 

 

ฮือฮาสุดๆ!! แชร์ว่อนหนังสือราชการขออนุญาตร่วมงานเลี้ยงรุ่นจากภรรยาถึงสามีตร.ใหญ่ ล่าสุดรู้แล้วที่มาที่ไป??

(คลิกอ่าน : "สุริยะใส" มองระบบราชการคือปัญหาใหญ่ หากปยป.ไม่แก้ไข)

 

เรียบเรียง : มนันยา สนข.ทีนิวส์