สะเทือนใจสุดๆ!!!  ส.ต.ท.หนุ่มเครียดคว้ามีดปาดคอตัวเอง แม่แทบช็อกเปิดห้องเจอลูกชายกำลังดิ้นทุรนทุรายเลือดท่วม!!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ถือเป็นเรื่องเศร้าที่ยากทำใจจริง ๆ  เมื่อ  ร.ต.ท.เฉลิม จ้อยร่อย รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร   รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด เสียชีวิต   ภายในบ้านพัก ชุมชนโสณมัยอร่ามดวง ซอยสาธุประดิษฐ์ 30 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม  พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5  ,  พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร  ผกก.สน.วัดพระยาไกร    เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  ,  แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

เบื้องต้นตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น  จากตรวจสอบบนชั้น 2 ภายในห้องนอน พบศพ ส.ต.ท. ยสวัตร์ น้อยใส ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 3 กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. อายุ 26 ปี อยู่บ้าน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่คอ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำถูกรัดด้วยเข็มขัดหนังโดยหัวเข็มขัดมีตราสัญลักษณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ข้างกันซ้ายมือพบมีดทำครัวขนาด 5 นิ้ว มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถามเพิ่มเติมกับนางปาริชาติ น้อยใส  แม่ผู้ตาย  กล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่า  หลังจากลูกชายออกจากเวรปฏิบัติหน้าที่กลับมาบ้าน  ตนหาข้าวปลาให้ลูกชายกินตามปกติ แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน  เนื่องจากลูกชายเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยสุงสิงกับใคร  จากนั้นก็เห็นขึ้นไปนอนพัก   ต่อมาช่วงบ่ายตนได้นั่งพักอยู่ชั้นล่างของบ้าน   จู่ๆได้ยินเสียงดังโครมครามดังออกมาจากห้องลูกชาย  จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูแลเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปถึงกับเข่าทรุดเมื่อเห็นภาพลูกชายนอนดิ้นจมกองเลือด  ตนจึงตั้งสติและคว้าผ้าที่อยู่ในห้องพยายามห้ามเลือดที่พุ่งออกจากคอและได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ลูกชายจะแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา

 

สะเทือนใจสุดๆ!!!  ส.ต.ท.หนุ่มเครียดคว้ามีดปาดคอตัวเอง แม่แทบช็อกเปิดห้องเจอลูกชายกำลังดิ้นทุรนทุรายเลือดท่วม!!?!!

ด้านพ.ต.อ.รัชพล  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมคาดว่าส.ต.ท.ยสวัฒน์ ได้ใช้อาวุธมีดฆ่าตัวตายเอง ส่วนสาเหตุคาดว่าเนื่องจากผู้ตายมีความเครียดส่วนตัวทั้งจากหน้าที่การงาน หรือเรื่องชู้สาวเพราะผู้ตายได้เลิกรากับแฟนสาวเมื่อ 2 ปีที่แล้ว  อีกทั้งนิสัยของผู้ตายที่เป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดคุยกับใคร  อย่างไรก็ตามจะได้เรียกญาติและเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำอย่างหาสาเหตุการฆ่าตัวตายอย่างละเอียดอีกครั้ง  

 

เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณภาพ : เว็บไซด์ ข่าวโหด