ฟังความอีกข้าง !! "ร้านดอกไม้หรู"  โร่ชี้แจง! กรณีชวดเงินกว่า 8 พันหายเงียบ หลังชายหนุ่มอยากเซอร์ไพรส์แฟนสาว ยืนยันพร้อมรับผิดชอบ !!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ระบายถึง พฤติกรรมของร้านดอกไม้แห่งหนึ่ง ที่ได้รับเงินของแฟนหนุ่มไปกว่า 8000 บาท จากนั้นหายเงียบไป ไม่รับผิดชอบ และไม่ส่งดอกไม้ตามออเดอร์มาให้แต่อย่างใด เป็นเหตุให้ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจและออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากบนโลกสังคมออนไลน์ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า


"เรื่องแย่ๆในวันวาเลนไทน์ ความตั้งใจพัง ความรู้สึกพัง ทุกอย่างพัง!! วันเกิด+วันวาเลนไทน์ปีนี้เกือบจะมีความสุขมากๆแล้วเชียว ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แฟนเฟมอยู่อังกฤษตั้งใจจะเซอร์ไพรส์เฟม ...แต่สุดท้ายพัง เพราะการไม่มีความรับผิดชอบของทางร้าน ติดต่อสั่งดอกไม้ไป โอนเงินเรียบร้อย นัดเวลาจัดส่งไป พอถึงเวลา บอกเกิดข้อผิดพลาด!! ไลน์ไปก็ไม่อ่าน ไม่ตอบ โทรไปไม่รับ สักพักโทรไม่ติด!!หนีหาย.. คืออะไร ? เห็นว่าเป็นร้านดัง มีดารารีวิว ดูน่าเชื่อถือ เลยตั้งใจสั่งกับร้านนี้ ...แต่ทำไมเป็นแบบนี้ เสียเงินไม่พอ เสียความรู้สึก หมดความน่าเชื่อถือจริงๆ ปล.มีหลายคนเจอเหตุการเดียวกัน ฝากเพื่อนๆช่วยแชร์ด้วยนะคะ" (อ่านต่อที่ : ประจานให้รู้ชื่อร้านกันไปเลย !! ร้านดอกไม้หรู ชวดเงิน 8 พัน หายเงียบ หลังแฟนหนุ่มที่อังกฤษ อยากเซอไพรส์แฟนที่ไทย หลักฐานแชทไลน์เพียบ !!)

 

 

ล่าสุดทางร้าน The One and Only Boutique Florist ได้ออกมาขอแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธุ์ 2560 (วันวาเลนไทน์) อันเป็นผลให้คุณลูกค้าหลายท่านไม่ได้รับสินค้าตามที่ได้สั่งไว้ หรือ ไม่ได้รับสินค้าตามเวลาที่ตกลง ทางร้าน The One and Only Boutique Florist ขอเรียนชี้เเจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้


ทางร้านได้เตรียมสินค้าที่จัดส่งไปยังคุณลูกค้าที่มีกำหนดรับสินค้าในช่วงเช้าไว้แล้วตั้งแต่ประมาณ 8.00 น.เพื่อจัดส่ง แต่ในเวลาประมาณ 8.30-9.00น. Delivery Application การขนส่งที่ทางร้านใช้เเต่เพียงเจ้าเดียว เพื่อความสะดวกปลอดภัยในการจัดส่งตลอดปีที่ผ่านมา (Lalamove Application) ได้เกิดเหตุขัดข้องขึ้นเนื่องจาก Capacity Overload เป็นเหตุให้สินค้าที่ต้องจัดส่งในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่สามารถจัดส่งให้เเก่คุณลูกค้าได้ตรงตามเวลา


ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทางร้านจึงต้องเเก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยการนำพนักงานที่มีบางส่วนไปประสานงานติดต่อแมสเซนเจอร์ รวมถึงต้องประสานในการจัดส่งสินค้าแทนหน้าที่ที่วางไว้ เพื่อให้สามารถจัดส่งสินค้าทั้งหมดที่มีกำหนดรับของในช่วงเช้า จากเหตุดังกล่าวทำให้ order ของคุณลูกค้าในช่วงเวลาอื่นๆได้รับผลกระทบต่อเนื่องจากการปรับเปลี่ยนดังกล่าว และหลังจากที่ทางร้านได้มีการประกาศออกทาง Offical Line ID ของทางร้านเพื่อแจ้งเรื่องปัญหาการจัดส่งที่ล่าช้า จึงทำให้ทางร้านได้รับการติดต่อจากคุณลูกค้าเป็นจำนวนมากในทุกทางการติดต่อ ได้แก่ ทาง Social Media, Line และ ทางโทรศัพท์ รวมถึงเดินทางมารับสินค้าที่หน้าร้านเป็นจำนวนมาก เป็นเหตุให้ทางร้านไม่สามารถต้อนรับ ติดต่อ หรือ ติดต่อกลับคุณลูกค้าที่ติดต่อมาได้ครบทุกท่าน


ทางร้าน The One and Only Boutique Florist รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง เเละขอเรียนว่าทางร้านไม่ได้มีเจตนาที่จะรับเงินแล้วจะไม่ทำการจัดส่งสินค้า ฉ้อโกง หรือ ทำลายช่วงเวลาพิเศษเเต่อย่างใด ทั้งนี้จึงได้ออกจดหมายฉบับนี้เพื่อเป็นการชี้เเจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเเนบจดหมายชี้เเจงจากบริษัทที่ให้บริการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยันว่าเกิดเหตุระบบจัดส่งมีปัญหาจริงมิได้กล่าวอ้างแต่อย่างใด


เรามีความตระหนักและเข้าใจถึงความสำคัญของวันพิเศษของคุณลูกค้าเป็นอย่างดี รวมถึงไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เพื่อเป็นการเเสดงความเสียใจและจริงใจจากทางร้าน ทางร้านยินดีรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการส่งของล่าช้า สินค้าเสียหาย หรือไม่ได้รับสินค้า โดยเราจะทะยอยติดต่อกลับคุณลุกค้าทุกท่านที่ได้รับปัญหาดังกล่าวรายคน เพื่อแก้ไขและชดเชยปัญหาดังกล่าว ซึ่งทางร้านยินดีดูเเลทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ คุณลูกค้าท่านใดไม่ได้รับการติดต่อ กรุณาส่งเบอร์โทรศัพท์ของท่านกลับมายัง Line ID: @TheOneAndOnly


สุดท้ายนี้ ทางร้านขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจแก่ทางร้านตลอดมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะให้ทางร้านได้ดูเเลทุกท่านอีกในโอกาสต่อไป และจะปรับปรุง การให้บริการรวมถึงการวางแผนสำรองให้ดีกว่านี้  ขออภัยอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างที่สุด จะเร่งปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ในโอกาสถัดไป
ผู้บริหารและทีมงาน
The One and Only Boutique Florist

 

ฟังความอีกข้าง !! "ร้านดอกไม้หรู"  โร่ชี้แจง! กรณีชวดเงินกว่า 8 พันหายเงียบ หลังชายหนุ่มอยากเซอร์ไพรส์แฟนสาว ยืนยันพร้อมรับผิดชอบ !!

 

เรียบเรียงโดย : เกษวรา