ว่อนโซเชียล!!! แชร์กระหึ่ม!! โรงพยาบาลรับสมัครพนักงานเงินเดือน 1 ล้านบาท!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ขณะนี้โลกของสังคมออนไลน์กำลังมีการโพสต์และแชร์ใบประกาศรับสมัครงานของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อว่า "โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล" เนื่องจากให้เงินเดือนสูงถึง 1,000,000 บาท

ซึ่งทางสำนักข่าวทีนิวส์ก็ได้ทำการตรวจสอบใบประกาศรับสมัครดังกล่าว แล้วก็พบว่า เป็นการประกาศรับสมัครงานทางออนไลน์ในช่วงระหว่างวันที่ 6 มี.ค.- 12 พ.ค. 2560 ในตำแหน่ง "ผู้สำรวจความสุขคนไข้ในโรงพยาบาล" ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัคร ไม่เน้นว่าจะต้องผ่านภาค ก. และ ก.พ.

ทั้งนี้โรงพยาบาลดังกล่าว เน้นคุณสมบัติของผู้สมัครที่มีอายุครบ 18 ปี โดยให้เหตุผลของการประกาศรับสมัครงานในครั้งนี้ว่า เนื่องจากโรงพยาบาลเน้นการดูแลคนไข้อย่างครบวงจร และใส่ใจคนไข้ในทุกรายละเอียด ในการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล และเพื่อทางโรงพยาบาลจะแน่ใจในความสุขของลูกค้าที่มาโรงพยาบาล จึงต้องการรับสมัครงาน เพื่อสำรวจและรับฟังความสุขของคนไข้ ที่ได้รับจากการมาพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

ทั้งนี้นอกจาก เงิน 1,000,000 บาท ที่ผู้สมัครจะได้รับแล้ว ยังจะมีสวัสดิการที่พักในโรงพยาบาล โดยมีสัญญาจ้าง 6 เดือน พร้อมสิทธิในการักษาพยาบาลตลอดระยะเวลาที่รับตำแหน่งฟรี

ขณะที่ ช่วงเวลาที่เปิดรับสมัครจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.-12 พ.ค. และประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 12 คน ในวันที่ 1 มิ.ย. ก่อนจะประกาศผล 23 มิ.ย.

 

ว่อนโซเชียล!!! แชร์กระหึ่ม!! โรงพยาบาลรับสมัครพนักงานเงินเดือน 1 ล้านบาท!

 

 

เรียบเรียงโดย บุญชัย ธนะไพรินทร์