ถลกเนื้อใน"เฮียสี่ แดงอ่างทอง"??“เมียเปิดใจถูกโยงบุกช่วยธรรมกาย” สุดอึ้งเป็น1ใน15 นปป.ถูกจับเอี่ยวบึ้ม17จุดใต้(มีรายละเอียด)??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีมีรายงานข่าวโดยอ้างจากแหล่งข่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ก.พ.60) ได้รับรายงานว่า นายณรงค์ ผดุงศักดิ์ศรี หรือเฮียสี่ เสื้อแดงอ่างทอง ได้เดินทางมาร่วมชุมนุมโดยปักหลักที่ตลาดคลองหลวงพร้อมทั้งได้เกณฑ์ กลุ่มนปช.ประมาณ 500 คน มาร่วมชุมนุมกับศิษย์วัดพระ ธรรมกาย และได้นั่งสวดมนต์ร่วมกับพระสงฆ์อยู่ในบริเวณดังกล่าวนั้น

       ทั้งนี้ทีมข่าวDeeps-Tnews ได้โทรศัพท์ไปยังร้านลำโพงบ้านหม้อประดับยนต์ อ่างทอง ซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งรับสาย ก่อนจะบอกว่าชื่อ จุรีรัตน์ เป็นภรรยา นายณรงค์ จากนั้นได้ปฏิเสธไม่ทราบว่านายณรงค์ นำกลุ่มนปช.จำนวน500คนไปร่วมชุมนุมที่วัดธรรมกายจริงหรือไม่ เพราะไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ไม่มีการติดต่อกันอีก เพราะไม่อยากให้ทางร้านซึ่งขายของต้องเดือดร้อนอีก ก่อนหน้านี้ที่นายณรงค์โดนจับกุมโดยมีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์17จุดภาคใต้ในเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา

 

       “ ไม่รู้เลย ไม่รู้ว่าไปที่ธรรมกาย เพิ่งรู้จากนักข่าวนี่แหละ ไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว เราแยกกันอยู่10ปีได้แล้วล่ะ คือ เลิกกันนะ เห็นว่าเขาไปมีครอบครัวใหม่แล้ว กับทางร้านก็ไม่ได้มายุ่ง ไม่ได้ส่งเงินอะไรให้ ไม่เคยช่วยเหลือเลย  ตอนเขามีเรื่องปีที่แล้ว เพื่อนเขามาขอร้องให้ไปช่วยหน่อย ไม่งั้นไม่ได้ออกจากคุก เราก็ไปช่วย เคยบอกไปแล้วเวลาทำอะไรให้คิด ไม่ใช่เด็กแล้ว ร้านหมดเงินไปกับเขาเยอะมากแล้ว ไม่เอาด้วยแล้ว อย่ามายุ่งกับร้านอีก นี่ก็เลิกกันไปแล้ว แต่ก็มีนะไปๆมาๆ  มาขอเงินกินข้าว เติมน้ำมันรถ200-300 บาท บอกไปแล้วอย่าเอาเรื่องมาให้ร้านเดือดร้อนอีก พี่จะทำมาหากิน

ถลกเนื้อใน"เฮียสี่ แดงอ่างทอง"??“เมียเปิดใจถูกโยงบุกช่วยธรรมกาย” สุดอึ้งเป็น1ใน15 นปป.ถูกจับเอี่ยวบึ้ม17จุดใต้(มีรายละเอียด)??

       ไม่ใช่หรอก ฮาร์ดคอร์อะไรกันตาขาวจะตาย มีเรื่องก็วิ่งก่อนแล้ว  รู้ว่าเขาเป็นเสื้อแดงนะ ก็เขาไปทางนั้น แต่ที่ข่าวบอกว่าเป็นแกนนำนี่ คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะปกติเป็นคนขี้กลัว ปากเก่งพูดไปอย่างนั้น แต่จริงๆตาขาว จะมีเงินที่ไหนพาคนทั้ง500คน ไปชุมนุมอะไร เงินจะกินทุกวันยังไม่มีเลย เขาไม่มีอิทธิพลอะไรเลย เป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่นนะ มีเท่าไหร่ ช่วยเขาหมด จนตัวเองไม่มี ชอบทำบุญ อีกอย่างจะไปฮาร์ดคอร์ยังงัยไหวอายุมากแล้ว แค่เดินตอนนี้นะยังเดินไม่ค่อยไหว ยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนฮาร์ดคอร์ เพียงปากเก่ง แต่จริงขี้กลัว  ขอเถอะอย่ามายุ่งกับเราอีก  อย่ามาทำให้ร้านวุ่นวายอีก ไม่เอาแล้ว เสียเงินไปกับเรื่องแบบนี้เยอะแล้ว เขาทำให้ร้านต้องเสียเงินไปมาก  ตอนโดนจับพอดีมาอยู่ที่ร้าน ก็โดนจับไป และตั้งแต่ได้ประกันตัวออกมา ก็หายไปเลย นานๆจะแวะมา  จนมารู้ข่าวจากน้องนี่แหละว่า เขาพานปช.ไปธรรมกาย”

ถลกเนื้อใน"เฮียสี่ แดงอ่างทอง"??“เมียเปิดใจถูกโยงบุกช่วยธรรมกาย” สุดอึ้งเป็น1ใน15 นปป.ถูกจับเอี่ยวบึ้ม17จุดใต้(มีรายละเอียด)??

       อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ศาลทหารออกหมายจับกลุ่มผู้เคลื่อนไหวในนาม “ พรรคแนวร่วมปฏิวัติประชาธิปไตย ” หรือ นปป. 17 ราย มี 1.ด.ต.ศิริรัตน์ มโนรัตน์ อายุ 71 ปี ชาว จ.พัทลุง 2.นายวีระชัฏฐ์ จันทร์สะอาด อายุ 62 ปี ชาว จ.นนทบุรี 3.นายประพาส โรจนพิทักษ์ อายุ 67 ปี ชาว จ.ตรัง 4.นายปราโมทย์ สังหาญ อายุ 63 ปี ชาว จ.สตูล 5.นายสรศักดิ์ ดิษปรีชา อายุ 49 ปี ชาว กทม. 6.นางสาวมีนา แสงศรี อายุ 39 ปี ชาว กทม. 7.นาย ศิริฐาโรจน์ จินดา อายุ 56 ปี ชาวจ.หนองคาย 8.ร.ต.ต.หญิง วิลัยวรรณ คูณสวัสดิ์ อายุ 54 ปี ชาว จ.หนองคาย 9.นายชินวร ทิพย์นวล อายุ 71 ปี ชาว จ.เชียงราย 10.นายณรงค์ ผดุงศักดิ์ อายุ 60 ปี ชาว จ.อ่างทอง 11.ร.ต.ท.สมัย คูณสวัสดิ์ อายุ 57 ปี ชาว จ.หนองคาย 12.นายศรวัชษ์ กุระจินดา อายุ 60 ปี ชาว จ.มหาสารคาม 13.นายเหนือไพร เซ็นกลางอายุ 41 ปี 14.นายวิเชียร เจียมสวัสดิ์ อายุ 59 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช 15.นายบุญภพ เวียงสมุทร อายุ 61 ปี ชาว จ.เชียงราย 16.นางสาวรุจิยา เสาสมภพ อายุ 52 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด และ 17.นายวิโรจน์ ยอดเจริญ อายุ 67 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับศาลทหาร ที่ 44-60/2559 ลงวันที่ 18 สิงหาคม 2559 ข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 3/2558 ว่าด้วยการชุมนุมทางการเมืองเกิน 5 คนขึ้นไป และความผิดฐานกระทำการอันเข้าข่ายอั้งยี่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งหมดถูกควบคุมตัวที่มณฑลทหารบกที่ 11 (มทบ.11)

ถลกเนื้อใน"เฮียสี่ แดงอ่างทอง"??“เมียเปิดใจถูกโยงบุกช่วยธรรมกาย” สุดอึ้งเป็น1ใน15 นปป.ถูกจับเอี่ยวบึ้ม17จุดใต้(มีรายละเอียด)??

       โดย พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผบก.กองแผนงานอาชญากรรม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับส่งมอบตัวผู้ต้องหาทั้งหมด และกล่าวว่าขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานว่ามีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดและเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้น 17 จุด ใน 7 จังหวัดภาคใต้ แต่การค้นบ้านพักของผู้ต้องหาบางรายพบครอบครองอาวุธสงคราม ซึ่งจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม และสืบสวนขยายผลทางคดีอีกครั้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ศาลทหารกรุงเทพ นายธนเดช พ่วงพูล ทนายความสมาพันธ์นักกฎหมายเพื่อสิทธิและเสรีภาพ (สกสส.) ซึ่งเป็นทนายความของ 15 ผู้ต้องหาในคดีผิดตามมาตรา 209 ตามประมวลกฎหมาย ป.วิอาญา ข้อหาการกระทำผิดอั้งยี่และฝ่าฝืนคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 3/2558 ว่าด้วยการชุมนุมทางการเมืองเกิน 5 คน เดินทางมายื่นเอกสารและหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวทั้ง 15 คน หลังจากที่ศาลทหารกรุงเทพอนุญาตฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้ง 15 คน เป็นแกนนำพรรคแนวร่วมปฏิวัติเพื่อประชาธิปไตย (นปป.) ก่อนที่ศาลทหารฯ ให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 15 คน โดยวงเงินคนละ 1 แสนบาท มีเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ และได้ปล่อยตัวที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพในวันที่ 23 ส.ค.59ที่ผ่านมา

ถลกเนื้อใน"เฮียสี่ แดงอ่างทอง"??“เมียเปิดใจถูกโยงบุกช่วยธรรมกาย” สุดอึ้งเป็น1ใน15 นปป.ถูกจับเอี่ยวบึ้ม17จุดใต้(มีรายละเอียด)??

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์