หนุ่มเมืองราชบุรี "เครียดหนัก" ก่อเหตุปีนเสาวิทยุ โรงพยาบาล  "เผย" สาเหตุเกิดจากคู่กรณีที่เคยมีปัญหา "ฆ่าตัวตาย"

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาประมาณ 10.30 น. ผู้สื่อข่าว ได้รายงานข่าว ว่ามีชายปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุโรงพยาบาลราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาประมาณ 10.30 น. ผู้สื่อข่าว ได้รายงานข่าว ว่ามีชายปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุโรงพยาบาลราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สภ.เมืองราชบุรี พยายามเข้าเจรจา กับชายคนดังกล่าว ที่อยู่บนเสาวิทยุ สูงกว่า 40 เมตร บริเวณอาคารฉุกเฉินของโรงพยาบาลราชบุรี แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ชายคนดังกล่าว กลับปีนสูงขึ้นไปอีก

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็ได้กางเบาะลมรอไว้ด้านล่าง เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน นอกจากนั้น ก็มีเจ้าหน้าที่ทหาร ได้นำเอารถกระเช้าเข้ามาเทียบเพื่อพูดคุย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่ในการเจรจา และรับตัวชายคนดังกล่าว ลงมาจากเสาวิทยุ  การเจรจา ผ่านไปประมาณ 15 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมลงมา

หนุ่มเมืองราชบุรี "เครียดหนัก" ก่อเหตุปีนเสาวิทยุ โรงพยาบาล  "เผย" สาเหตุเกิดจากคู่กรณีที่เคยมีปัญหา "ฆ่าตัวตาย"

ทราบชื่อในภายหลังว่า นายสุทธิชาติ อายุ 37 ปี ซึ่งทราบรายละเอียดในภายหลังว่า นายสุทธิชาติ นั้น เกิดอาการคิดมากและเครียดหนัก หลังจากเกิดเหตุมีปัญหากับคนข้างบ้าน ซึ่งถูกคนข้างบ้าน ซึ่งเคยใช้อาวุธปืนยิง และได้มีการแจ้งความดำเนินคดี และต่อมาปรากฎว่าคนที่มีปัญหากันนั้น ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ทำให้บรรดาญาติของผู้ตายนั้นรุมด่าหรือต่อว่า นายสุทธิชาติ  จนทำให้นายสุทธิชาติเกิดความเครียดอย่างหนัก ขณะที่มาหาหมอที่โรงพยาบาล จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้นมา