เพจต้าน Single Gateway โพสต์เบอร์โทร "บิ๊กป้อม" หวังให้คนโทรป่วน แต่ที่ไหนได้! "นักข่าวสายทหาร" ตอกกลับคุณพลาดซะแล้ว!!?

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th

ภายหลัง เฟซบุ๊ก พลเมืองต่อต้าน Single Gateway ได้โพสต์ข้อความไม่ประสงค์ดี ต่อ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยการนำข้อมูลส่วนตัว เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวหวังให้ผู้ไม่ประสงค์ดีโทรไปก่อกวน แต่ล่าสุด เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดังได้โพสต์ข้อความระบุว่า...
 

เพจต้าน Single Gateway โพสต์เบอร์โทร "บิ๊กป้อม" หวังให้คนโทรป่วน แต่ที่ไหนได้! "นักข่าวสายทหาร" ตอกกลับคุณพลาดซะแล้ว!!?

เบอร์มือถือ "บิ๊กป้อม" แต่ไม่ได้ถือเอง
เพจ "พลเมืองต่อต้านSingle Gatewayฯ"แชร์ เบอร์โทร "บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร" ทั้ง มือถือ และเบอร์บ้าน.....หลังจากวานนี้ แชร์เบอร์ "รมต.สุวพันธ์" และภริยา มาแล้ว โดย วานนี้ บิ๊กป้อม แนะให้เปลี่ยนเบอร์มือถือ

ส่วน เบอร์ บิ๊กป้อม เบอร์นี้ ก็เป็นเบอร์จริง แต่เป็น เบอร์ที่ นายทหารคนสนิท (ทส.) ถือ เพราะเป็นเบอร์เก่า ที่ใช้มานาน. แต่ ในช่วง 3ปี หลัง บิ๊กป้อม หันมาใช้ อีก2 เบอร์ ที่ถือเอง ดังนั้น เบอร์มือถือ ที่แชร์กันนี้ ทส.บิ๊กป้อม คงจะรับสายเหนื่อย หรือไม่ก็ ปิดมือถือไปเลย แน่...อิอิ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (22 ก.พ.) ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกลาโหมกล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องการควบคุมพื้นที่ของวัดธรรมกาย ว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้จบวันนี้หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ซึ่งต้องไปถามนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รมว.ยุติธรรม ส่วนเจ้าหน้าที่จะดำเนินการภายในวันนี้หรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบ  

เมื่อถามถึงกรณีที่พระสนิทวงศ์ วุฒิวังโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ วัดพระธรรมกายมีการโพสต์เบอร์โทรศัพท์ของนายสุวพันธุ์ และภรรยา ในเฟสบุ๊กส่วนตัว ว่า นายสุวพันธุ์ได้ดูแลเรื่องนี้อยู่ โดยมีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่ต้องห่วง เพราะอีกไม่นาน นายสุวพันธุ์ก็คงเปลี่ยนเบอร์ ส่วนกรณีที่วัดพระธรรมกายใช้โซเชียลมีเดีย ปลุกระดมมวลชนนั้น ทางรมว.ยุติธรรม จะดำเนินการแก้ไขปัญหาเอง ซึ่งเชื่อว่าไม่มีอะไร

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม: ฝนตกขี้หมูไหล!!ธรรมกายสู้สุดฤทธิ์-กลุ่มต้าน Single Gateway เคลื่อนไหวอีก!! ประกาศจุดยืนแถมใช้วิธีแสนอุบาท!!!

 

เรียบเรียง Amity

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam