ตีแผ่ !!! ครูอนุบาลสุดโหด! ย่านประชาอุทิศ แค่เด็กระบายสีไม่ดี ถึงกับต้อง ผลักหัวทิ่มแถมตีซ้ำ! (มีคลิป)

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

เพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 16.51 นาที ในช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ. 60 ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอของพฤติกรรมครู 2 คน ประจำแผนกชั้นอนุบาล โรงเรียนขจรโรจน์วิทยา เขตประชาอุทิศ กรุงเทพฯ โดยครูคนหนึ่งเป็นครูประชั้นและอีกคนเป็นครูผู้ช่วย ซึ่งกำลังสอนเด็กๆ ระบายสี

และเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ชัดว่า ครูได้ให้เด็กๆ ระบายสีรูปจอภาพกันในห้องเรียน และครูจะคอยเดินตรวจดู หากเด็กคนไหนระบายสีผิด เมื่อครูเห็น ครูก็จะทำการฉีกทิ้งและลงไม้ลงมือกับเด็กจนร้องไห้ ซึ่งเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก รวมถึงคำพูดคำจาของครูอีกด้วย

ภายหลังได้ทราบชื่อของครูทั้ง 2 คน มีชื่อว่า นางลัดดาวรรณ วงค์ภูงา ครูประจำชั้น (ครูเต้ย) ส่วนครูผู้ช่วยชื่อ นางขวัญใจ รัตนาพันธ์ ซึ่งเมื่อคลิปวิดีโอเรื่องนี้ถูกเผยแพร่บนเพจดังในโลกโซเชียล ทำให้ผู้ปกครองที่มีบุตรเรียนอยู่ที่โรงเรียนขจรโรจน์วิทยานี้ ได้เห็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและการใช้คำพูดคำจาของครู จึงนัดรวมตัวกันเรียกร้องเพื่อที่ให้ทางโรงเรียนพิจารณาครูทั้ง 2 คน

และล่าสุดคุณครูของทางโรงเรียนขจรโรจน์วิทยาได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าว ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กอนุบาล ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2559

 

เรียบเรียง บุญชัย ธนะไพรินทร์