ตายไปต้องตกนรก!!! จนท.บุกจับโล้นห่มเหลือง 15 ชีวิตใช้วัดทำชั่วหนัก ชาวบ้านสุดเอือมถามทั้งน้ำตาทำแบบนี้ไม่เกรงบาปกินกบาลหรือ??

ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

ถือเป็นปัญหาสังคมที่เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง กับข่าวชายห่มเหลืองที่ประพฤติผิดหลักทางพระพุทธศาสนา ไม่ว่าจะเป็นการบุกจับพระเสพสิ่งเสพติด ดื่มสุรา หรือแม้กระทั่งพระประพฤติผิดในกาม และล่าสุดนับเป็นเรื่องที่อ่านแล้วช็อกเป็นอย่างยิ่ง กับการกระทำของชายห่มเหลืองที่ใช้ผ้าเหลืองบังหน้าเพื่อขายยาเสพติด มอมเมาเยาวชน ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง หรือละอายต่อบาปเลย

เมื่อ พ.ต.รัชเดช น้าประเสริฐ หน.ฉก.กกล.รส.มทบ.17 สุพรรณบุรี นายทศพล ศรีโพธิ์สุข ปลัดอำเภอเมืองสุพรรณบุรี หน.ชุด ฉก.อส. ได้สนธิกำลังกว่า 20 นาย เข้าทำการบุกตรวจค้นภายในกุฏิวัดแห่งหนึ่งใน ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี หลังมีประชาชนร้องเรียนว่ามีพระสงฆ์มั่วสุมยาเสพติดและมีการซื้อขายกันอย่างเปิดเผยโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ตายไปต้องตกนรก!!! จนท.บุกจับโล้นห่มเหลือง 15 ชีวิตใช้วัดทำชั่วหนัก ชาวบ้านสุดเอือมถามทั้งน้ำตาทำแบบนี้ไม่เกรงบาปกินกบาลหรือ??

 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นกุฏิ พระแบงค์ อายุ 25 ปี พบยาบ้าซุกซ่อนในตัว 5 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ โดย พระแบงค์ ให้การรับสารภาพว่าตนและพระในวัดอีกหลายรูปซื้อยาบ้ามาจากเณรเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่อยู่วัดเดียวกัน ในราคาเม็ดละ 150 บาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายกุฏิอีก 5 หลัง พบอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก จึงได้ตรวจปัสสาวะพระทั้งวัดจำนวน 15 รูป พบปัสสาวะสีม่วง 6 รูป จึงได้นำตัวไปให้เจ้าคณะตำบลสระแก้วสึก พร้อมนำส่ง พ.ต.ต.สุรชาย ยอดคำ สว.สส.สภ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์