พฤติการณ์โคตรชั่ว!!! แม่น้ำตานองฟ้องสื่อลูกชายนศ.ศิลปากรรับเคราะห์แทนเพื่อนโดนแก๊งโจ๋อิทธิพลเมืองเพชรฯรุมกระทืบใช้ไขควงแทงหัวดับสยอง!!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ถือเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นแล้วยังไม่สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้   จนกลายเป็นประเด็นโจษขานเรื่องการทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เวลานี้   สำหรับกรณีเหตุการณ์นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี  ถูกกลุ่มวัยรุ่นในอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ร่วม 30 คน บุกเข้าไปรุมทำร้ายในหอพักและฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันอีก 4 คนได้รับบาดเจ็บ  เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า นางอารีรัตน์  (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี มารดาของนายธีระพงษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี หรือ น้องปอนด์ เหยื่อสังหารโหด ได้นำศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน อ.ทุ่งตะโก  ท่ามกลางความเศร้าโศกของบรรดาญาติพี่น้องที่มาร่วมแสดงความเสียใจในเหตุการณ์ดังกล่าว

 

โดยทางด้านนางอารีรัตน์   กล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องปอนด์เป็นเด็กดีมากขยันเรียนตั้งแต่เด็กๆ และชอบช่วยแม่ทำงานด้วยการกลับมาบ้านทุกอาทิตย์  ที่สำคัญน้องปอนด์กำลังจะจบปริญญาตรีในเทอมนี้ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนเท่านั้น   

สำหรับความคืบหน้าทางด้านคดี  นางอารีรัตน์ยอมรับว่า   ส่วนตัวไม่มีความมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมในคดีนี้เลย  เนื่องจากกลุ่มคนร้ายเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่  ทั้ง ทหาร ตำรวจ  นักการเมืองท้องถิ่น และคนในตระกูลดังของ จ.เพชรบุรี  รวมถึงพอทราบว่าขณะนี้เริ่มมีการแต่งคดีและข่มขู่พยานแล้ว   ขณะที่แม่เองมีอาชีพค้าขายคงไม่มีปัญญาสู้รบตบมือกับกลุ่มอิทธิพลระดับนี้ได้  จึงได้แต่ต่อสู้ด้วยการหวังพึ่งตำรวจที่ดีๆ ที่พอไว้ใจได้ คือ ผกก.สภ.ชะอำ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนตงฉิน เป็นคนสนิทของบิ๊กป้อมที่ส่งมาปราบอาชญากรรมใน อ.ชะอำ  ซึ่งเวลานี้คิดว่าจะไม่เผาศพน้องปอนด์จนกว่าคนร้ายจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และได้รับคำตัดสินจากศาลแล้ว ถ้ายังจับคนร้ายได้ไม่หมดก็จะขนศพไปประท้วงที่หน้าทำเนียบรัฐบาลต่อไป

         

ขณะเดียวกันเมื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเพื่อนๆ ของนายธีระพงษ์ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงกันว่า นายธีระพงษ์ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนร้ายมาก่อน แต่ด้วยเป็นเพื่อนกับนายออฟ ที่คนร้ายต้องการบุกมาทำร้ายถึงหอพัก แต่เมื่อไม่เจอจึงหันมารุมทำร้ายกลุ่มเพื่อนๆ ที่อยู่ในห้อง และใช้ไขควงแทงที่ศีรษะนายธีระพงษ์จนเสียชีวิต  ทั้งยังฝากคำข่มขู่ว่า  ฝากบาดแผลและชีวิตของ นายธีระพงษ์ไปให้นายออฟเป็นผู้รับผิดชอบ

 

ส่วนนายออฟเล่าย้อนหลังว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ได้เคยไปห้ามปรามวัยรุ่นกลุ่มนี้ ที่กำลังรุมทำร้ายเด็กรุ่นน้อง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน และไม่นึกว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะโกรธแค้น จนตามมารุมทำร้ายเพื่อนๆ และฆ่านายธีระพงษ์ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ซึ่งเพื่อนทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์จำหน้าวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

 

เรียบเรียง :  นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์