ลากไส้ !!! "ป้าเช็ง" ขาใหญ่ธรรมกายตัวจริง! ไม่ได้มีแค่น้ำหมัก แต่เคยทุ่ม 1 ล้าน หนุนนักการเมืองมาแล้ว !!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ป้าเช็ง อดีตเจ้าของทีวีดาวเทียมซูเปอร์เช็ง และเป็นบุคคลที่คนทั่วไปรู้จักกันดีในนาม “น้ำหมักป้าเช็ง” แต่ป้าเช็ง เป็นหนึ่งในสาวกธรรมกาย เพราะเคยนำรายการธรรมะของวัดธรรมกาย มาออกทางช่องซูเปอร์เช็งอีกด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน มิ.ย. 2556 คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เปิดเผยยอดเงินบริจาคให้พรรคการเมือง พรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งมีชื่อว่า พรรคพัฒนาคุณภาพชีวิต จำนวน 1,000,000 บาท และผู้บริจาคก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ ป้าเช็ง น้ำหมัก 

ทั้งนี้พรรคพัฒนาคุณภาพชีวิต (พ.ค.ช.)จดทะเบียนวันที่ 17 เม.ย.2556 มีนายวินัย ตุลยภักดิ์ เป็นหัวหน้าพรรค นายมงคล นาสารีย์ เป็นเลขาธิการพรรค ที่ตั้งเลขที่ 49/35-38 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ขณะที่ ป้าเช็ง หรือ น.ส.ศรวรรณ ศิริสุนทรินทร์ ผู้บริจาคเงินในขณะนั้น เป็นผู้ต้องหาคดีผลิตน้ำมหาบำบัด และยาหยอดตาเจียระไนเพชร ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่องซุปเปอร์เช็งโดยไม่ได้รับอนุญาตขึ้นทะเบียนตำรับ ตาม พ.ร.บ.ยา พ.ศ. 2510

ช่วงเวลานั้น ป้าเช็ง ยืนยันหนักแน่นว่า เป็นเพียงผู้สนับสนุน ไม่ใช่หัวหน้าพรรคลงสมัครชิงตำแหน่งส.ส. แต่เป็นเพราะภาพของป้าเช็ง ที่ปรากฎอยู่ในป้ายหา เสียง ใหญ่กว่าผู้สมัครตัวจริงอยู่ในกรอบด้านข้างของป้าย จึงทำให้คิดกันไปเองว่าพรรคนี้เป็นของเธอไปโดยปริยาย

เรียบเรียงโดย บุญชัย ธนะไพรินทร์