ผีบุญขอเตือน !?!? "เพจธรรมกาย" ฉะแหลก......ถึงคนที่ชอบว่าร้ายคุณเป็นพุทธจริงๆหรือเปล่า (รายละเอียด)

ผีบุญขอเตือน !?!? "เพจธรรมกาย" ฉะแหลก......ถึงคนที่ชอบว่าร้ายคุณเป็นพุทธจริงๆหรือเปล่า (รายละเอียด)

ช่วงเช้าวันที่ 8 มีนาคม 2560 เพจเฟสบุ๊ค เรารักวัดพระธรรมกาย ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการเผยแพร่ข้อความระบุถึงผู้ที่ไม่เข้าใจ คนที่เกลียดวัดพระธรรมกาย ที่กล่าวหาบรรดาผู้ที่ศรัทธาว่าเป็นผีบุญ อยากถามว่าตัวท่านเองรักษาศีลได้ครบทุกข้อเหมือนดังคนที่พวกท่านกล่าวหาหรือไม่ ซึ่งมีใจความว่า

 "ผีบุญ"...อยากจะขอเตือนคนที่ไม่เข้าใจ คนที่เกลียดวัดพระธรรมกายโดยไม่มีเหตุผล ถ้าคุณกล่าวหาศรัทธาวัดพระธรรมกายว่า"ผีบุญ" ผีบุญเหล่านั้นรักษาศีล 5 ศีล 10 และศีล227 ข้อได้อย่างบริสุทธิ์ รักในการให้ รักในการทำทาน รักในการเจริญสมาธิภาวนา จนดวงจิตหลายรูป หลายท่านเกิดความสว่าง หลายท่านเข้าถึงความจริงแท้ภายในตน...

คนที่ชอบว่าร้าย คุณเป็นพุทธจริงๆ หรือเปล่า รักษาศีล 5 ได้อย่างบริสุทธิ์ผุดผ่องไหม ปีหนึงเข้าวัดกี่ครั้ง แต่ละครั้งไปนานแค่ไหน...ลองพิจารณาตัวเองดูเถิด คนที่คุณเรียกว่า"ผีบุญ" เค้าไม่เคยโกรธ เกลียดคุณเลย มีแต่สงสารจับใจ เพราะสิ่งที่คุณทำเกิดวิบากกรรมมหาศาล วันนี้อาจจะสนุก สะใจ แต่เมื่อวันที่กรรมส่งผล วันที่คุณหมดลมหายใจ วันนั้นคุณจะรู้ จะเห็นทุกอย่างด้วยตัวคุณเอง...

อย่าหูเบา เชื่อใครง่ายๆ โลกใบนี้เต็มไปด้วยผลประโยชน์ การเมือง ข้อมูลเท็จ เท็จจนคิดว่าจริง...อย่าสร้างเวรสร้างกรรมอีกต่อไปเลยครับ เพราะมันไม่คุ้มกันเลยจริงๆ

อจ.ต้น

5 มี.ค 2560

 

 

 

 

อ้างอิงข้อมูลจาก เฟสบุ๊ค เรารักวัดพระธรรมกาย

...สินีนุช ทีนิวส์...