ฝันที่เป็นจริง!! "เชียงใหม่ เอฟซี" มอบโอกาสสุดพิเศษให้ เเฟนบอลพันธุ์เเท้ ที่เเม้ร่างกายจะพิการ... เเต่หัวใจมอบให้ทีมอย่างเต็มเปี่ยม (ภาพ)

อู๋ หนุ่มพิการทางร่างกาย ที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดนักเตะ ถึง ห้องแต่งตัว ในเกม เชียงใหม่ เอฟซี

     ‘อู๋’ หนุ่มพิการทางร่างกาย ที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดนักเตะ 'พยัคฆ์' ถึงห้องแต่งตัว ในเกม เชียงใหม่ เอฟซี รัวใส่ ตราด เอฟซี ถึง 5 ประตู เผยมีความสุขสุดๆ หลังได้ทำตามความฝัน ขอบคุณสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ พร้อมอวยพรขอทีมเลื่อนชั้น

 

 

      ควันหลงเกม เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านถล่ม ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ขาดลอย 5-0 จากการเหมายิงคนเดียวทั้ง 5 ประตูของ ฮริสติยาน คิรอฟสกี้ พา เชียงใหม่ เอฟซี ขยับขึ้นที่ 7 ของตารางคะแนน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) รักษาความหวังการลุ้นเลื่อนชั้นต่อไป

     โดยในเกมนี้มีกิจกรรมที่น่ายินดี คือการมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี แบบยกทีมของ นายโชคชัย ใจวงค์เป็ง หรือ 'อู๋' แฟนบอลตัวยงชาวสันกำแพง วัย 36 ปี ที่แม้จะมีร่างกายพิการ แต่หัวใจมอบให้ 'พยัคฆ์ล้านนา' โดยทางสโมสรฯ ได้พา 'หนุ่มอู๋' ใกล้ชิดนักเตะถึงห้องแต่งตัว ก่อนที่เกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับ ตราด เอฟซี จะเริ่มขึ้น ซึ่งได้มีการถ่ายภาพกับทีมทุกคน และทางสโมสรฯ ได้มอบเสื้อแข่ง CMFC 2017 สีขาวพร้อมลายเซ็นต์นักเตะครบทุกคน สร้างความปลื้มปิติให้กับ 'หนุ่มอู๋' เป็นอย่างมาก หลังจากใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสนี้มาโดยตลอด
 

 

 

ฝันที่เป็นจริง!! "เชียงใหม่ เอฟซี" มอบโอกาสสุดพิเศษให้ เเฟนบอลพันธุ์เเท้ ที่เเม้ร่างกายจะพิการ... เเต่หัวใจมอบให้ทีมอย่างเต็มเปี่ยม (ภาพ)
 

     ซึ่ง 'หนุ่มอู๋' ได้เผยกับทีมงาน TIGER NEWS ว่า “รู้สึกดีใจมาก และรู้สึกสุดยอด ที่ได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศและนักเตะถึงในห้องแต่งตัว พอกลับมาถึงบ้าน เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง ต่างก็มาร่วมแสดงความยินดี ที่ตนสมหวังในชีวิตแล้ว ส่วนเสื้อพร้อมลายเซ็นต์นักเตะ ก็ชอบมากๆ ตนจะเอาใส่กรอบไว้โชว์ด้วยครับ”

 

     โดยเกมนี้ เชียงใหม่ เอฟซี ได้ ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ เป็นฮีโร่เหมาซัลโวคนเดียวทั้ง 5 ประตู ซึ่ง 'หนุ่มอู๋' ได้บอกว่า “ปลื้มมากครับ ที่ได้ถ่ายรูปกับหมายเลข 9 ส่วนเกมก็สนุกมากๆ ยิงกันได้หลายลูก ดีใจที่เราชนะ ส่วนเรื่องทายสกอร์ก่อนแข่ง ที่ตนบอกนักเตะในห้องแต่งตัวไปว่า ทีมจะชนะ 5 ลูก แค่เดาเล่นๆ ไม่คิดว่าจะเป็นจริงครับ”
 

     นอกจากนี้ 'หนุ่มอู๋' ยังได้กล่าวปิดท้ายให้กับทางสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ด้วยว่า “ขอขอบคุณสโมสรฯ มากๆเลยครับสำหรับกิจกรรมนี้ ขอให้ทุกคนสู้ต่อไป ขอให้เป็นแชมป์ เราจะไปไทยลีกด้วยกันครับ”

 

 

ขอบคุณ

chiangmaifc.com