ลุงตู่สู้ๆ !!! ลุคใหม่นายกฯ ใส่แว่นสายตาออกงานตลอด เผย 3 ปีอ่านเอกสารจนตาแฉะ?

ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เปลี่ยนไปตลอดทั้งสัปดาห์นี้ และดูท่าจะเปลี่ยนยาวเสียด้วย กับลุคใหม่ใส่แว่น ทำให้นายกรัฐมนตรีดูแปลกตาไปไม่น้อยสำหรับตลอดทั้งสัปดาห์นี้ คือ ไม่ว่านายกจะอ่านหนังสือ จะรับแขก จะออกแดด ก็จะใส่แว่นนี้โดยไม่ยอมถอด 

 

ลุงตู่สู้ๆ !!! ลุคใหม่นายกฯ ใส่แว่นสายตาออกงานตลอด เผย 3 ปีอ่านเอกสารจนตาแฉะ?

 

 

ทั้งนี้ก็เพราะคุณสมบัติของแว่นที่เป็นได้ทั้งแว่นสายตา และแว่นกันแดดไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าไม่ต้องถอดเข้าถอดออกให้เสียเวลา และเสียบุคคลิก ประกอบกับเหตุผลที่นายกรัฐมนตรีบอกว่า ตั้งแต่เข้ามาทำงานเป็นนายกรัฐมนตรี และอยู่มาจะเกือบ3ปี ทั้งฟังทั้งอ่าน จนตาเจ็บ บางทีนั่งอ่านเอกสารตาแฉะเรื่องนิดเดียวแต่เอกสารเป็นปึก จึงทำให้นายกรัฐมนตรีต้องใส่แว่นตลอดทั้งสัปดาห์นี้นั่นเอง 

 

แต่เอาเข้าจริงนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จัดเป็นนักท่องโซเชียลตัวยง ดูทุกอย่าง อ่านทุกสิ่งในโลกออนไลน์แบบไม่มีคำว่าตกกระแสสำหรับนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์แน่ และนอกจากนี้สำหรับโลกออนไลน์ในรัฐบาลชุดพล.อ.ประยุทธ์ยังมีการจัดตั้งไลน์กลุ่ม เป็นไลน์รองนายกรัฐมนตรี ไลน์รมต. ไลน์ทีมเศรษฐกิจ 

 

คือไม่ว่าใครติดต่อส่งข้อมูลเข้าไปยังตัวนายกรัฐมนตรี ไม่ต้องกลัวนายกรัฐมนตรีจะไม่อ่าน อ่านแน่ และนายกรัฐมนตรีไม่แค่เพียงแค่อ่านข้อความต่างๆ ที่ส่งไปถึงเท่านั้น แต่ยังตอบกลับอีกด้วย เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่นายกรัฐมนตรีจะเจ็บตา ปวดตาจนต้องใส่แว่น ก็เล่นเสพข้อมูลมากมายขนาดนี้ 

 

และสำหรับแว่นตาที่นายกรัฐมนตรีใส่ จะเป็นแว่นประเภทที่ใส่เลนส์มัลติโค้ท คือ เวลาออกแดด เลนส์จะช่วยกรองแสงและปรับแสงไปในตัวด้วยการปรับสีเลนส์ขณะออกแดด และยังช่วยถนอมสายตา ลดอาการล้าจากการเล่นคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย และที่สำคัญยังเป็นแว่นสายตาในตัว สามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเปลี่ยนแว่น งานนี้ บอกได้คำเดียวว่านายกรัฐมนตรีได้ใส่แว่นยาวแน่....

 

 

ลุงตู่สู้ๆ !!! ลุคใหม่นายกฯ ใส่แว่นสายตาออกงานตลอด เผย 3 ปีอ่านเอกสารจนตาแฉะ?

 

 

 


เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์
ขอบคุณที่มา : แฟนข่าวทีนิวส์กับบุญระดม