หนีตายจ้าละหวั่น!!! ชาวบ้านแจ้ง เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญกลางถนน ตร.รุดตรวจสอบพบภาพโคตรสลด?

ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกลางถนน ในขณะที่คนกำลังสัญจรไป-มา โดยเป็นเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าของรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากความใจร้อนของทั้งคู่ในครั้งนี้

 

โดย วิทยุ 191 รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บในซอยข้างตลาดสดเทศบาลนครตรัง ถนนราชดำเนินซอย 6 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  จึงเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบชายนอนจมกองเลือดนอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำคนเจ็บขึ้นรถศูนย์แพทย์นเรนธรส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

 

พ.ต.ท.คณากร ดลเกศศิริ  ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกันนั้นอยู่หน้าบ้านเลขที่ 148-148/1 ถนนราชดำเนิน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ในเขตเทศบาลนครตรัง พบปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุ  

 

ทั้งนี้ พยานซึ่งนั่งอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คนเป็นชาย มาจอดหน้าโรงแรมเพื่อจะหาน้ำดื่ม เมื่อรถยนต์ฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วีสีขาว ขับมาเห็น ก็จอดรถก่อนที่ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ สวมเสื้อกล้าม เห็นรถฮอนด้า ซีอาร์วี ซึ่งจอดรถห่างออกไป ก็ถามว่า "มึงจะเอาเหรอ"

 

 

หนีตายจ้าละหวั่น!!! ชาวบ้านแจ้ง เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญกลางถนน ตร.รุดตรวจสอบพบภาพโคตรสลด?

 

 

คนขับรถจักรยานยนต์สวมเสื้อกล้ามจึงชักปืนพกลูกโม่ออกมา เดินไปหากลุ่มรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ก็เอาปืนพกออโต้ 9 มม. ออกมาจากรถยนต์ โดยที่ยิงต่อสู้กันหลายสิบนัดทำให้ประชาชนที่อยู่ในบริเวณโรงแรม วิ่งหนีหาที่กำบัง  ชาวบ้านที่นั่งดูทีวี และกำลังจะนอนพักภายในบ้านแตกตื่นทั้งหมด โผล่หน้าต่างออกมาดูเหตุการณ์กัน  ปรากฏว่ามีคนถูกยิงและวิ่งไปตามถนนราชดำเนิน เลี้ยวเข้าถนนราชดำเนินซอย 6  ก่อนที่จะล้มลง 

 

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบอีกอีกว่า มือปืนที่มากับจักรยานยนต์สวมเสื้อสีน้ำเงินใช้ปืนลูกโม่ .38 หลังเกิดเหตุดวลปืนกันก็หลบหนีไปทางซอยโกเต็ง ส่วนรถยนต์ ซีอาร์วี ที่พยานเห็นมาด้วยกัน 2 คน ก็ขับมุ่งหน้าไปหน้าตลาดสดเทศบาลนครตรัง   ไม่แน่ใจว่าจะถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บด้วยหรือไม่ โดยกลุ่มคนที่ก่อเหตุดวลปืนกันนั้น เป็นชายอายุระหว่าง 45-60 ปี

 

ด้าน พ.ต.ท.เมธี  จันทร์งาม รองผกก.สภ.เมืองตรัง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อทำการสืบสวน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเช็คกล้องวงจรปิด เพื่อจะดูเหตุการณ์ในการติดตามผู้ก่อเหตุ  ในเบื้องต้น คนร้ายน่าจะรู้จักกันหรือเกิดบาดหมางกันมาก่อน เมื่อมาเจอก็ ชักปืนยิงใส่กันทัน สำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสุรินทร์  อายุ 54 ปี  ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอซียู โรงพยาบาลศูนย์ตรัง

 

 

 

 


เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์