ได้เวลาเปลี่ยน!!!!! "สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย" เชิญชวนเข้ารวมประกวดออกแบบโลโก้ "ช้างศึก" โฉมใหม่ ชนะเลิศรับ 100,000บาท

ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดโครงการประกวดออกแบบสัญลักษณ์ หรือ โลโก้ “ช้างศึก” โฉมใหม่ เน้นความสง่างาม น่าเกรงขาม โดยผู้ชนะจะได้รับมอบเงินรางวัล จำนวน 100,000 บาท

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความประสงค์จะออกแบบสัญลักษณ์ใหม่ของสมาคม (ช้างศึก) ภายใต้แนวความคิด เป็นสัญลักษณ์ของช้างศึกที่ดูสง่างาม น่าเกรงขาม ร่างกายแข็งแรง และต้องประดับด้วยคชาภรณ์แบบช้างศึก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของประเทศ ทั้งเต็มตัวหรือเพียงบางส่วน เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์แทนของเดิม 

 

ได้เวลาเปลี่ยน!!!!! "สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย" เชิญชวนเข้ารวมประกวดออกแบบโลโก้ "ช้างศึก" โฉมใหม่ ชนะเลิศรับ 100,000บาท

 

จึงได้ขอเชิญชวนท่านที่สนใจเข้าร่วมประกวด ส่งผลงานมาที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฯ อาคาร 40 ปี การกีฬาแห่งประเทศไทย เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 หรือ Email : [email protected] ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560 

ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และรางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล ๆ ละ 30,000 บาท ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของผู้ส่ง หากปรากฏว่ามีการลอกเลียนแบบ สมาคม ฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับไว้พิจารณาและจะไม่รับผิดชอบทางกฎหมายใด ๆ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องรับผิดชอบทางกฎหมายด้วยตนเอง และผู้ส่ง ผลงานเข้าประกวดต้องมอบสิทธิทั้งหลายในผลงานให้แก่สมาคม ฯ ด้วย 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เพจ soccersuck