เหนื่อยปัญหาปท.ยังพอทน..เจอแบบนี้มีเซ็ง!! "บิ๊กตู่" ฟ้องปชช.โดน 18 มงกุฏอ้างชื่อเบ่งกินหรูโรงแรมดัง บอกพวกนี้มีเยอะเจอหมดทั้งครม.ต้องระวัง??

ติดตามข่าวเพิ่มเติม: www.tnews.co.th

หลังจากที่บริหารประเทศเกือบ3ปี นายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็แฉให้ได้รู้กันไปทั่วกลางงานปาฐกถาที่ม.เกษตรศาสตร์ว่า ขณะนี้กำลังมีคนแอบอ้าง ว่ารู้จัก กับตน ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทำให้วันนี้รู้สึกปวดหัวกับเรื่องเหล่านี้มาก เพราะมีการอ้างถึงขนาดว่า ปัญหาคอรัปชั่นเป็นปัญหาที่ทหารอ้างไว้ปฎิวัติ และนายกกล่าวว่า ตนเองขอยืนยันว่าทุกวันนี้ตนและทุกคนในรัฐบาลพยายามที่จะแก้ปัญหาการทุจริตคอรัปชั่น คือหากใครมีข้อมูล หลักฐานเกี่ยวกับความผิดของรองนายกรัฐมนตรี. รัฐมนตรีคนใดให้แจ้งมา

และนอกจากนี้คนที่แอบอ้างชื่อนายกนั้น นายกรัฐมนตรีระบุว่ามีหลายคน และตนไม่เคยรู้จัก  โดยเมื่อ2วันที่ผ่านมา มีผู้หญิงคนหนึ่งไปกินข้าวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่ง ตนก็ยังไม่รู้จนถึงวันนี้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร และในช่วงระหว่างกำลังทานข้าว ก็พูดขึ้นมาว่า วันนี้เราสั่งอาหารที่นายกรัฐมนตรีชอบท้ังนั้น แล้วก็พูดอีกว่า นึกถึงนายก เค้าคงอยากทาน เดี๋ยวโทรไปถามเค้าดีกว่า แล้วผู้หญิงคนนี้ก็ทำเป็นยกโทรศัพท์ขึ้นมา ฮัลโหล และพูดว่า ว่าไงค่ะ กำลังทานอยู่ จะทานไหม แล้วก็บอกกับคนในกลุ่มแถวนั้นว่า เดี๋ยวซื้ออาหารไปฝากนายกรัฐมนตรี แล้วก็เรียกพนักงานเสริฟ์มาสั่งอาหารใส่กล่อง ซึ่งคนประเภทนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่ามีเยอะ และไม่เข้าใจว่า เป็นอะไรกัน ถึงได้มีการอ้างโน่นอ้างนี่ได้แบบนี้

และนายกรัฐมนตรีก็ยังย้ำด้วยว่าตนไม่มีทางทำเรื่องประเภทนี้เด็ดขาด และที่สำคัญ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า พวกประเภทแอบอ้างไม่ได้เจอแค่เฉพาะนายกเท่านั้น รองนายกรัฐมนตรั รัฐมนตรี ก็โดนกันหมดทุกคน ก็แปลกใจว่ามารู้ได้ไงว่าผมชอบกินอะไร เพราะตัวผมเองผมยังไม่รู้ และผมก็ไม่เข้าใจว่า บางคนขับรถผ่านบ้านก็บอกรู้จักกันแล้ว แต่ก่อนอ้างเวลาเข้าซอยบ้าน เดี๋ยวนี้จอดรถปากซอยก็รู้จักกันแล้ว เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนอย่าได้ไปหลงเชื่อ หรือ ตกหลุมคนประเภทนี้ โดยไม่มีเหตุผล เพราะถือว่า อันตรายเป็นอย่างยิ่ง

 

บุญระดม จิตรดอน