ชัวร์นะ? ว่าเงินที่ใช้อยู่ไม่ใช่เงินผัว? แพท ณปภา ยัน 30 ล้านบาท เงินตัวเอง แจงรู้จักกับเบนซ์มา 1 ปี ไม่รู้เรื่องฟอกเงิน

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

"แพท-ณปภา ตันตระกูล" นางเอกสาวชื่อดัง พร้อมด้วยนางสุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช แม่นายอัครกิตติ์ หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" เดินทางเข้าพบตำรวจ ปส. เพื่อให้ปากคำชี้แจงที่มาของเงินจำนวน 30 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดหลังถูกสอบนานเป็นเวลากว่า 4 ชม. เมื่อเวลา 14.30 น. นางเอกสาวแพทได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากขอร้องสื่อมวลชนให้ความเห็นใจเวลาเสนอข่าว วันนี้ตนมาให้ปากคำในฐานะพยาน ไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหาหรือโดนหมายจับ และเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งข้อหาแต่อย่างใด ทั้งนี้ข่าวที่ออกไปในแง่ลบมีผลกระทบต่อครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

วันนี้ตนได้นำเอกสารหลักฐานมายืนยันอย่างครบถ้วนว่าเงินในบัญชีตลอด 2 ปีที่ผ่านมามีที่มาที่ไป ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการฟอกเงินหรือค้ายาเสพติด และจำนวนเงินไม่ถึง 30 ล้านบาทด้วยซ้ำไป โดยทั้งฝ่ายตนและเบนซ์เพิ่งคบหาดูใจจนแต่งงานมีลูกกันด้วยเวลาเพียง 1 ปี ต่างฝ่ายจึงไม่รู้เรื่องส่วนตัวกันทุกเรื่อง แต่ขอยืนยันว่าเงินทั้งหมดในบัญชีเป็นของตนที่ได้จากการทำงานในวงการบันเทิง

ด้านนายศรัญ ฤกษ์อัตการ ทนายความ กล่าวว่าวันนี้แพทได้มอบเอกสารหลักฐานทุกอย่างแก่เจ้าหน้าที่ ปส. โดยในส่วนของแพทวันนี้น่าจะจบ คงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับคดีนี้อีก ซึ่งทางฝ่ายตนมั่นใจในพยานหลักฐานว่ามีความชัดเจน ทรัพย์สินทุกอย่างตรวจสอบได้ เสียภาษีอย่างถูกต้อง
          จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามยิงคำถามถึงเรื่องรถลัมโบกินี่ของเบนซ์ แพทและทนายความได้เดินฝ่าวงให้สัมภาษณ์ออกไปทันที