ด่วน !!! CNN รายงานเจ้าหน้าที่สหรัฐรวบตัวชายนิรนามขับรถบุกเข้าทำเนียบขาว อ้าง "ภายในรถมีระเบิด"

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

แหล่งข่าวเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ 2 นายให้ข้อมูล CNN สื่อสหรัฐฯล่าสุดว่า ในขณะนี้บุคคลนิรนามคนหนึ่งอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่แล้ว หลังจากที่เขาขับรถส่วนตัวมุ่งหน้าเข้าทำเนียบขาวสหรัฐฯในคืนดึกวันเสาร์(18 มี.ค) แต่ต้องถูกหยุดบริเวณจุดตรวจรักษาความปลอดภัยเสียก่อน ชายคนดังกล่าวอ้างว่า ภายในรถมีระเบิด แต่โชคยังดีที่ว่า ประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ได้อยู่ภายในทำเนียบขาวในช่วงเวลานั้น

CNN สื่อสหรัฐฯ รายงานล่าสุดวันนี้(19 มี.ค)ว่า มาจนถึงเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆถึงการค้นพบระเบิด หรืออุปกรณ์ภายในรถของกลางที่ยึดไว้ในคืนวันเสาร์(18 มี.ค) ตามคำกล่าวอ้างของชายนิรนามเจ้าของรถที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในเวลานี้
          แต่อย่างไรก็ตาม สื่อสหรัฐฯชี้ว่า ทางทำเนียบขาวได้เพิ่มการรักษาความปลอดภัยทันทีเพื่อความไม่ประมาท
          โดยหนึ่งในแหล่งข่าวเจ้าหน้าที่สหรัฐฯเปิดเผยว่า ในขณะนี้มีบุคคลอยู่ในการควบคุมตัว 1 รายหลังจากที่ชายผู้นี้ได้ขับรถเข้าไปจนถึงบริเวณจุดตรวจรักษาความปลอดภัยใกล้กับทำเนียบขาวในคืนวันเสาร์18 มี.ค) โดยมาถึงเวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงชื่อผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัว

สื่อสหรัฐฯรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุ ถนนสายต่างๆใกล้กับบริเวณทำเนียบขาวถูกปิดลงชั่วคราว ซึ่งเดอะการ์เดียน สื่ออังกฤษชี้ว่า ภาพที่ปรากฏออกมา เห็นรถเจ้าหน้าที่สหรัฐฯจำนวนมากปรากฏอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ
          ซึ่งในเวลานี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์ พักอยู่มที่บ้านพักส่วนตัวมาร์ อา ลาโก( Mar-a-Lago) ในรัฐฟลอริดา