สภาพทีมสมบูรณ์เต็มที่!! "ช้างศึก" ประเดิมซ้อมพร้อมหน้า , "ธีราทร" ร่างกายพร้อมทันดวล "ซาอุฯ" เเน่ (ภาพ)

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงซ้อมแท็คติกการเข้าทำแบบครบทีมเป็นครั้งแรก ที่ กิเลน วัลเลย์ นครราชสีมา

    ในวันที่ 19 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นครั้งที่ 4 ระหว่างเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา โดยสภาพร่างกายของนักเตะทุกคน กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยกันครบถ้วน

 

 

สภาพทีมสมบูรณ์เต็มที่!! "ช้างศึก" ประเดิมซ้อมพร้อมหน้า , "ธีราทร" ร่างกายพร้อมทันดวล "ซาอุฯ" เเน่ (ภาพ)

 

 

    สำหรับการฝึกซ้อมเย็นวันนี้ เริ่มจากฟื้นฟูร่างกายตามปกติ ก่อนเน้นในเรื่องแท็คติกการเข้าทำเป็นหลัก โดยให้สื่อมวลชนเก็บภาพได้เพียง 15 นาที และใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

   หลังการฝึกซ้อมเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวว่า “วันนี้ซ้อมในเรื่องของแท็คติกวิธีการ ทุกคนจะได้ลงเล่นตามตำแหน่งของตัวเอง ฉะนั้นเรามีเวลาอีก 2-3 วัน ที่จะเตรียมทีม ณ ตอนนี้สภาพร่างกายทุกคนสมบูรณ์ อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) ก็ลงเล่นด้วย ฉะนั้นก็พยายามให้ทุกคนรักษาร่างกาย ต้องไม่บาดเจ็บ เพราะเรามีเวลาน้อย”

 

 

สภาพทีมสมบูรณ์เต็มที่!! "ช้างศึก" ประเดิมซ้อมพร้อมหน้า , "ธีราทร" ร่างกายพร้อมทันดวล "ซาอุฯ" เเน่ (ภาพ)

 

 

 

 

    “ตอนนี้เรารู้แล้วว่าซาอุดิอาระเบียมาตั้งหลายวันแล้ว มีเวลามาปรับตัว แสดงว่าเขาเอาจริง ก็พยายามบอกน้องๆให้รู้ว่าเราต้องช่วยกันทำทุกวิถีทาง ทีมชาติไทยไม่ใช่ทางผ่านของใคร ฉะนั้นเล่นให้เต็มที่ เชื่อว่าแฟนบอลหนุนหลัง และซาอุฯจะได้เห็นว่าสนามราชมังคลาฯคือนรกสำหรับทีมเยือน แฟนบอลพร้อมแล้วที่จะเชียร์ นักบอลก็ต้องพร้อมด้วย”

    หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า “กองหน้าที่เรียกมา 4 คน ทำให้ทีมลงตัวมากยิ่งขึ้น มีทั้ง ปีโป้ (สิโรจน์ ฉัตรทอง), มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา), กอล์ฟ (อดิศักดิ์ ไกรษร), แมน (ธนา ชะนะบุตร) แถมยังมี กิต (ประกิต ดีพร้อม), โน๊ต (จักรพันธ์ แก้วพรม) อีก เป็นตัวเสริม มี เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ในแนวรุก ก็จะมีความลงตัวมากกว่าเดิม สำหรับซาอุฯปล่อยเขาก่อย เดี๋ยวเจอกันวันที่ 23 ครับ”

 

 

    ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมเก็บตัวฝึกซ้อม ที่กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา ถึงวันที่ 21 มีนาคม 2560 ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานคร ลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น.