แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง!?!? เอาล่ะสิ แกนนำ นปช.ปัดพัลวัน "โกตี๋ -อาวุธสงคราม" (มีคลิป)

วันที่ 20 มี.ค.60 รายการทีนิวส์ สด ลึก จริง นำเสนอข้อมูลเครือข่ายโกตี๋ก่อขบวนการกบฏจริงหรือไม่อย่างไร

        สืบเนื่องจากกรณีตรวจยึดอาวุธสงครามจากกลุ่มขบวนการฮาร์ดคอร์ นปช.ปทุม โกตี๋  และขยายผลมาจนถึงเมื่อวันที่ 18-19 มี.ค.2560นี้ได้มีการเข้าตรวจค้นแหล่งสะสมอาวุธสงคราม 9 จุด ในพื้นที่ 7 จังหวัด ซึ่งเป็นเครือข่ายนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ “โกตี๋ แดงปทุมธานี”แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี            
       นายสมชาย แสวงการ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่อง "เจ้าหน้าที่ ตร. ทหาร คสช. อย่าปล่อยผ่านครับ" เนื้อหาระบุว่า น่าตรวจทดสอบการยิงของปืนสงครามที่ยึดได้จากขบวนการฮาร์ดคอร์ นปช.ปทุม โกตี๋ ทุกกระบอก เพราะต้องสงสัยว่านำมาใช้ยิงผู้ชุมนุมพันธมิตร กปปส. และทหาร ตร.ในหลายๆ เหตุการณ์
     ทางด้านแกนนำนปช.นั้นได้กล่าวถึงเรื่องนายโกตี๋ว่าไม่ได้มีการประชุมหารือใดใด  หรือรู้จักและติดต่อกับทาง โกตี๋เป็นการส่วนตัว ต่างฝ่ายก็ต่างเคลื่อนไหวไม่ได้มีการเกี่ยวข้องกัน พร้อมตั้งข้อสงสัยกับทางรัฐบาลว่า ทำไมรัฐบาลมาค้นเอาตอนนี้ ทั้งที่มันผ่านมาแล้วสามปี ทำไมเพิ่งจะมาค้นตอนนี้แกนนำนปช.เราไม่สนับสนุนความรุนแรง และถ้าจะมาบอกว่าเป็นแกนนำ นปช. ก็ควรที่จะแยกเยะด้วย เพราะว่านายโกตี๋ไม่ใช่ นปช. เพราะเขาเคลื่อนไหวในแนวทางที่รุนแรง ซึ่งไม่ใช่แนวทางเดียวกันกับ นปช. ดังนั้นนายโกตี๋ไม่ใช่นปช. เขาอาจจะใส่แค่เสื้อสีแดง และก็โปรดอย่าเหมารวมว่าเป็นแกนนำ
 

แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง!?!? เอาล่ะสิ แกนนำ นปช.ปัดพัลวัน "โกตี๋ -อาวุธสงคราม" (มีคลิป)

แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง!?!? เอาล่ะสิ แกนนำ นปช.ปัดพัลวัน "โกตี๋ -อาวุธสงคราม" (มีคลิป)

แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง!?!? เอาล่ะสิ แกนนำ นปช.ปัดพัลวัน "โกตี๋ -อาวุธสงคราม" (มีคลิป) แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง!?!? เอาล่ะสิ แกนนำ นปช.ปัดพัลวัน "โกตี๋ -อาวุธสงคราม" (มีคลิป) แสวงจุดร่วม สงวนจุดต่าง!?!? เอาล่ะสิ แกนนำ นปช.ปัดพัลวัน "โกตี๋ -อาวุธสงคราม" (มีคลิป)

เรียบเรียงโดย ณัฏฐธิดา  สิทธิผล

สำนักข่าว ทีนิวส์