เศร้า!! "ภรรยา วิศวกร" ขอ "โหน่ง ชะชะช่า" ยื่นมือช่วยหลังสูญเสียเสาหลักครอบครัว ด้าน "เดียร์" ร่ำไห้ขอขมาศพ เผยเสียใจกับการสูญเสีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่งชะชะช่า พร้อมภรรยาและนายกิติภูมิ หรือเดียร์ เอี่ยมสุข ลูกชาย  ได้เดินทางมาที่วัดอัยยิการาม ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ชนกับรถยนต์ของนายกิติภูมิ หรือเดียร์ เอี่ยมสุข ลูกชายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

โดยหน้าตาโหน่งเป็นไปอย่างเคร่งเครียด ส่วน นายกิติภูมิ หรือเดียร์ เอี่ยมสุข ลูกชายนั้นยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และเข้าหานางนิตยา แซ่แต้ อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย และนางเกษมศิ แกล้วกล้า อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต และร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี หนุ่มวิศวกร บริษัทโตชิบา สวนอุตสาหกรรมบางดี ทามกลางความโศกเศร้า และมีเพื่อนผู้ตายร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ด้านนายกิติภูมิ หรือเดียร์ เอี่ยมสุข เข้ากราบศพพร้อมนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ผู้เป็นพ่อ แต่คุณเดียร์ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้ผู้สื่อข่าวแต่อย่างใดหลังจากฟังพระสวดอภิธรรมศพ ก็ได้เดินขึ้นรถกลับบ้านโดยมีญาติๆคอยช่วยพยุงร่างกายเพราะยังมีอาการบาดเจ็บอยู่และตลอดงานคุณเดียร์ได้ร้องให้เสียใจอยู่ตลอดเวลากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนวันนี้การสวดพระอภิธรรมเป็นคืนสุดท้าย จะสวนจำนวน 2 จบ ถือว่าสวดครบ 3 วัน  และในวันพรุ่งนี้ ที่ 23 มีนาคม และจะฌาปนกิจวันพุธ เวลา 16.00 น.

 

เศร้า!! "ภรรยา วิศวกร" ขอ "โหน่ง ชะชะช่า" ยื่นมือช่วยหลังสูญเสียเสาหลักครอบครัว ด้าน "เดียร์" ร่ำไห้ขอขมาศพ เผยเสียใจกับการสูญเสีย


ด้านนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า หลังจากฟังพระสวดอภิธรรมศพได้เดินไปกราบขอโทษเพื่อนร่วมงานของนายพรพิชิต นฤนาทมนตรีที่มาเข้าร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพในคืนนี้ และได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า เวลานี้อาการของน้องเดียร์ยังบาดเจ็บอยู่โดยเฉพาะจิตใจรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมากและเสียใจมากซึ่งในวันนี้ทางแพทย์ยังไม่ได้ให้น้องออกจากโรงพยาบาลแต่ทางน้องเดียร์ขอออกมาเพื่อกราบขอขมาศพ ที่ตนเองได้ขับรถชนเสียชีวิตไป พร้อมทั้งกราบขอขมาครอบครัวและญาติญาติของผู้เสียชีวิตด้วยซึ่งทางด้านเดียร์ มีความตั้งใจที่จะมาขอขมาศพผู้ตายอยู่แล้วส่วนเรื่องการบวชให้ผู้เสียชีวิตทั้งทางด้านน้องเดียร์คงจะไม่ได้บวชเพราะยังติดธุระอยู่ 

ซึ่งในส่วนเรื่องของคดีนั้นขอให้เป็นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการต่อไปและเหตุการณ์ครั้งนี้คงจะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นทั้งครอบครัวของตนเองและครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่างก็เสียใจด้วยกันทั้งนั้นซึ่งขณะนี้ตนเองได้ลางานไปแล้วเพราะอยากจะมาทำ งานศพของผู้ตายให้เสร็จสิ้นซึ่งต้องขอขอบคุณทาง workpoint ที่ให้ตนเองได้ลางานมาทำพิธีศพของผู้ตายที่ถูกลูกชายของตนขับรถชนเสียชีวิตและขนาดนี้สุขภาพจิตของตนเองไม่ดีด้วย ส่วนเรื่องค่าสินไหมทดแทนต้องรอให้เสร็จจากพิธีฌาปนกิจศพไปก่อนแล้วมาค่อยคุยกันอีกครั้งหนึ่ง

 

เศร้า!! "ภรรยา วิศวกร" ขอ "โหน่ง ชะชะช่า" ยื่นมือช่วยหลังสูญเสียเสาหลักครอบครัว ด้าน "เดียร์" ร่ำไห้ขอขมาศพ เผยเสียใจกับการสูญเสีย


ส่วนนางสาวเกษมศิ แกล้วกล้า ภรรยาผู้ตาย บอกว่า วันนี้ทางด้านน้องเดียร์มาแสดงความเสียใจและ กราบขอขมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนเรื่องรายละเอียดหรือนั้นยังไม่ได้คุยแบบจริงจังกับทางด้านคุณโหน่ง และคดียังไม่สิ้นสุดส่วนตนเอง ซึ่งขณะนี้ทำงานเป็นดีเจคลื่นวิทยุอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนี้ไปก็ต้องเดินทางกลับมาอยู่กับลูกชายที่จังหวัดปทุมธานีแต่ตนเองยังไม่มีงานทำ ก็อยากให้คุณหนูช่วยในเรื่องการหางานเพราะทางด้านครอบครัวได้เสียเสาหลักของครอบครัวไปแล้วการลูกชายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าทางด้านคุณเดียร์ไม่ได้พูดอะไรมากแต่พูดเสียงว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยเพราะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ วิจิตรประชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี