จะได้รู้กันสักที !!! สำนักพุทธฯรุดพบเจ้าคณะจว.วัดเขียนเขต แต่งตั้งเจ้าอาวาสธรรมกายบ่ายโมง

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

บรรยากาศที่หน้ากุฏิเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี วัดเขียนเขต(พระอารามหลวง) ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ยังไม่มีความเคลื่อนไหวของสื่อมวลชนแต่อย่างใด หลังจากที่มีข่าวว่าสำนักพระพุทธศานาแห่งชาติจะเดินทางมาติดตามเรื่องการแต่งเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายตามที่มีกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งในช่วงเช้านั้น พระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต (พระอารามหลวง) ได้เดินทางไปที่สำนักยุวพุทธ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยไม่ได้แจ้งให้ลูกศิษย์ที่เฝ้ากุฏิทราบว่าไปทำอะไร และจะกลับเวลาไหน

ทั้งนี้จากกระแสข่าวที่ออกมาอย่างเนื่องว่า จะมีการแต่งตั้งเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายองค์ใหม่ โดยจะมีการพิจารณาพระสงฆ์ ที่ไม่ใช่พระในวัดพระธรรมกาย คือพระนอกวัดพระธรรมกาย ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสนั้น ซึ่งก็ยังไม่มีใครสามารถยืนยันว่า จะมีการแต่งตั้งเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายแต่อย่างใด เพียงมีกระข่าวออกมาเท่านั้น ซึ่งผู้ที่จะตอบคำถามได้ถูกต้องที่สุดคือพระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี องค์เดียวที่จะตอบคำถามนี้ ซึ่งในช่วงเวลา13.00 น. สำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จะเดินทางมาพบเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เพื่อติดตามการทำหน้าที่ของเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานีว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว