มันกลับมาแล้ว !!! "โกตี๋" จัดวิทยุใต้ดินอีกครั้ง โชว์อ่านจดหมาย อ้างของ "ทักษิณ" แจงไม่เกี่ยวขบวนการล้มเจ้าฝั่งลาว

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

วันที่ 1 เมษายน 2560 นาย วุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ ได้กลับมาจัดรายการวิทยุใต้ดินอีกครั้ง พร้อมเผยแพร่ผ่านช่องไฟเย็น และช่องแยมมี่ โดยเนื้อหาหลักๆ ที่โกตี๋ ออกมาพูดในคืนวันที่ 1 เม.ย. คือ การอธิบายว่า “ทักษิณ” ไม่ได้สนับสนุนพวกเขา และไม่ได้ช่วยเหลือกลุ่มสหพันธรัฐไท

โดย โกตี๋ ถึงขั้นอ่านจดหมายของทักษิณ ออกอากาศให้สมาชิกองค์กรสหพันธรัฐไทฟัง ว่า

"ผมจำเป็นต้องออกมาพูดอีกครั้ง เนื่องจากมีความพยายามที่จะสร้างภาพว่า ตัวผมเชื่อมโยงและเกี่ยวพันกับขบวนการล้มล้างระบอบการปกครองของไทย ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมยอมรับไม่ได้ ตัวผมขอยืนยันว่าผมมีความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และเคยถวายงานเจ้านายทุกพระองค์ ด้วยหัวใจแห่งความจงรักภักดีมาตลอด

“และมีความเชื่อมั่นที่แน่วแน่มั่นคง ต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง และผมเชื่อว่า ระบอบการปกครองของไทยเรานี้ ประกอบกับพระปรีชาสามารถของพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ คือสิ่งที่ทำให้ประเทศไทยของเรารักษาเอกราชและความเป็นไทยมาได้ตราบจนทุกวันนี้”

เมื่อโกตี๋ อ่านจดหมายทักษิณจบ ก็บอกผู้ฟังทางบ้านว่า “นี่คือหลักฐาน ที่บอกว่า ทักษิณไม่เกี่ยวกับพวกเรา ทักษิณก็สู้ของเขา” ทั้งนี้ โกตี๋ ยังได้ยืนยันแนวทางเดิมคือ ล้มล้างการปกครอง และสถาปนา “สหพันธรัฐไท”
นอกจากนี้ “ขุนทอง ไฟเย็น” ยังได้แจ้งกับผู้ฟังว่า นับจากนี้ไป โกตี๋หรือสหายหมาน้อย จะมาจัดรายการทางยูทู้ปทุกคืน