พี่เคยผ่านมาแล้ว!?? "ชูวิทย์" ฝากข้อความเด็ดถึง "แพท ณปภา" หลังยอมรับว่าเงิน 1.9 ล้านในบัญชี เป็นของสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง"!!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm Back ของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้โพสต์ข้อความ ถึง แพท ณปภา ระบุว่า...

ความจริงดีที่สุด

“แพท ณปภา กลับคำ ยอมรับว่าเงิน 1.9 ล้านในบัญชี เป็นของสามี เบนซ์ เรซซิ่ง” อย่างที่ผมเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ การยอมรับความจริงย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
ผมรู้ดีเพราะผ่านจุดนั้นมาแล้ว หากยิ่งโกหกก็จะต้องโกหกไปเรื่อยๆ เมื่อแพทและเบนซ์เป็นสามีภรรยากัน การให้เงินกันด้วยความ “เสน่หา” จึงไม่ใช่เรื่องแปลก เหมือนลูกให้เงินพ่อแม่ด้วยความกตัญญู ผู้รับไม่ทราบมาก่อนว่า เงินที่รับมาจากผู้ให้มาจากการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือไม่

จึงนับว่าแพท “เดินถูกทาง” เพราะกลับกันหากยืนยันว่าเป็นเงินของตัวเอง ก็ต้องไปหาหลักฐานที่มาที่ไปของเงิน หรือแม้กระทั่งต้องสร้างหลักฐานเท็จว่าได้เงินมาอย่างไร เช่นเดียวกับ เบนซ์ เรซซิ่ง หากรับว่ารถลัมโบร์กินี่ไม่ใช่ของตัวเอง แต่เป็นของนายบอยนำมาฝากไว้ให้ใช้ชื่อ โดยไม่รู้ว่าเงินซื้อรถนายบอยได้มาอย่างไร จะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ เพราะคนทั่วไปหากมีเพื่อนเอารถซุปเปอร์คาร์มาให้ใช้ แถมผ่อนให้ด้วย ใครจะไม่เอา? ได้ขับรถไปอวดบารมี ลงเฟสบุ๊คโชว์ว่าเป็นของตัวเอง

แต่หากบอกว่ากู้ยืมเงินนายบอยมาซื้อ ก็จะต้องชี้แจงต่อว่ามีสัญญากู้ยืมหรือไม่ พันไปถึงเรื่องอื่นๆที่ต้องหาหลักฐานสนับสนุนไปต่อสู้ในชั้นศาล ยอมพูดความจริงเสียดีกว่า เพราะเรื่องเสียหน้าไม่กี่วันคนเขาก็ลืม แต่ที่ต้องไปต่อสู้ถึง 3 ศาล ใช้เวลาเกือบ 10 ปี พลาดไปก็ติดคุก แต่หากรอดก็แทบหมดตัว
เรื่องอย่างนี้อย่าไปเชื่อใคร แม้แต่ทนาย เชื่อตัวเองและพูดความจริงดีที่สุด

 

ทั้งนี้ภายหลังก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจนานกว่า 7 ชั่วโมง ระบุว่า รายละเอียดการให้ปากคำในคดีไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยให้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ ขณะที่ ทนายความ นางสาวณปภา กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้นำเอกสารที่ขาดตกบกพร่องบางส่วน อาทิ รายรับและเงินจำนวน 1 ล้านบาท มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งอยู่ที่ดุลพินิจของพนักงานสอบสวนว่าเพียงพอหรือไม่ แต่เบื้องต้นหากขาดเอกสารไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปอีกครั้งเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม 

พล.ต.ต.ชาตรี ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจเอกสารทางการเงินของ แพท ณปภา พบว่าเงินจำนวน หนึ่งล้านเก้าแสนบาท ที่ตำรวจสงสัย แพท ณปภา ยอมรับว่าเป็นเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง จริง ซึ่งมีการโอนคืนไปก่อนหน้าประมาณ 4 แสนกว่าบาท ทำให้เหลือเงินในบัญชีจำนวนหนึ่งล้านห้าแสนบาท ที่เป็นของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาสมคบกันฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติดไซซะ ซึ่ง ปส. จะทำการอายัดไว้ตรวจสอบ 

 

พี่เคยผ่านมาแล้ว!?? "ชูวิทย์" ฝากข้อความเด็ดถึง "แพท ณปภา" หลังยอมรับว่าเงิน 1.9 ล้านในบัญชี เป็นของสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง"!!!

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาขณะนี้ตำรวจยังไม่พบว่ามีความเชื่อมโยง เพราะเป็นการใช้บัญชีร่วมกันและเกิดจากการทำรายการโดยเบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งต่างจากกรณีลัมโบว์กินี ที่นายเบนซ์ นอกจากใช้รถคันดังกล่าวแล้วยังยืมเงินของผู้ต้องหาคดียาเสพติดมาซื้อรถคันดังกล่าว ขณะทนายความของแพทยินยอมที่จะให้อายัดเงินจำนวนดังกล่าว

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก  ชูวิทย์ I'm Back