ด่วน !!! จับได้แล้ว "ซินแสโชกุน" หลอกต้มตุ๋นทัวร์ไทยไปญี่ปุ่น!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม สามารถจับกุมตัว น.ส.พสิษฐ์ อริญชญ์ลาภิศ หรือน.ส.ศรัณย์พัชร์ กิติขจรพัชร์ หรือ ซินแส โชกุน ผู้ต้องหาที่หลอกลวงประชาชน ได้ที่ด่าน จ.ระนอง ในขณะกำลังเดินทางหลบหนี โดยจะนำตัว น.ส.พสิษฐ์ หรือ "ซินแส โชกุน" ผู้ต้องหาที่หลอกลวงประชาชน มาทำการสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.พสิษฐ์ มาถึงในช่วงเย็นของวันนี้ในเวลา 18.00 น.

ขณะที่ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฉ้อโกงประชาชน  ก่อนเร่งดำเนินการยึดทรัพย์สินของ ซินแสโชกุน มาเฉลี่ยคืนผู้เสียหายทุกคนให้ได้ เบื้องต้นประเมินความเสียหายไว้ที่ประมาณ 20 ล้านบาท ส่วนแม่ข่าย จะไม่ถูกดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าถูกหลอกและเป็นผู้เสียหายเช่นกัน

 

ด่วน !!! จับได้แล้ว "ซินแสโชกุน" หลอกต้มตุ๋นทัวร์ไทยไปญี่ปุ่น!!

ด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เรียกสอบผู้เสียหายไปแล้วจำนวนกว่า 40 ปาก ส่วนผู้เสียหายรายอื่นๆ ตำรวจได้มีการแนะนำให้แจ้งความร้องทุกข์ตามภูมิลำเนาที่เกิดเหตุของตัวเอง หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะนำสำนวนการสอบสวนส่งให้ บก.ป. เพื่อจะได้รวมกับสำนวนของผู้เสียหายรายอื่นต่อไป
          นอกจากนี้ ยังมีการควบคุมตัวบุคลลที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหลอกผู้เสียหายจำนวนหนึ่งไว้ด้วย โดยควบคุมตัวไว้ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

ด่วน !!! จับได้แล้ว "ซินแสโชกุน" หลอกต้มตุ๋นทัวร์ไทยไปญี่ปุ่น!!