ไฟต์หยุดโลก!!! ดวลศึกสายเลือด "บัวขาว" ตะบัน "ยอดแสนไกล" กลางปีนี้ ชิงเงินรางวัล30ล้าน ชกแค่ยกเดียว!!!

ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

คุนหลุนไฟต์ ประกาศจัดการชกของยอดมวยไทยแห่งยุคอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ทำศึกสายเลือด พบกับ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กส์ ผู้ชนะรับเงิน 30 ล้านบาท คาดตะบันกลางปีนี้

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนมวยไม่คาดคิดว่าจะได้ชกกัน เพราะถือเป็นซูเปอร์สตาร์มวยไทย ที่แฟนมวยทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่หนทางเจอกันมีน้อยนิด สำหรับ  บัวขาว บัญชาเมฆ กับ  ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ แต่จนแล้วจนรอดเมื่อทางมวยหนีกันไม่พ้น ก็ต้องมาทำศึกสายเลือดกันจนได้

 

ล่าสุดการแข่งขันชกมวยรายการ MAS ที่กวางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยดังแห่งยุค ได้รับเชิญไปโชว์ไหว้ครูบนเวที และการชกโชว์แบบ 3 รุม 1 ขณะที่ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ ยอดมวยไทยอีกคนก็ขึ้นสังเวียนดังกล่าวด้วย


ภายหลังการชกผู้ประกาศบนเวทีมีการเรียก บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นสู่เวทีที่มี ยอดแสนไกล รออยู่แล้ว หลังจากนั้นจึงมีการประกาศว่าจะเกิดการชกของทั้งคู่ในปีนี้ โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 30 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดกติกานั้น ผู้จัดจะสร้างความแปลกใหม่ โดยจัดให้มวยคู่นี้ชกกันในรูปแบบกติกามวยไทยเต็มรูปแบบ กำหนด 1 ยก แต่เป็นการชกกัน 9 นาที ใครสามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้คือผู้ชนะ แต่ถ้าชกกันครบยกแล้วไม่มีคนน็อก ถือว่าเสมอกัน โดยมีเงินรางวัลสูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 30 ล้านบาท เลยทีเดียว ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และจะโปรโมตไปเรื่อยๆ คาดว่าผู้จัดคงหวังผลประโยชน์จากลิขสิทธิถ่ายทอด รวมทั้งค่าคนดูในประเทศจีนอีกมากมาย ภายในปีนี้แฟนมวยทั่วโลกได้ชมกันแน่นอน