อยากนัก..ก็จัดให้!! “นิพิฏฐ์”  สนองอารมณ์ “พานทองแท้” พล่ามเหน็บปชป. #สวนเจ็บคงไม่มีใครสั่งสอน?? ไล่ไปทวนซ้ำทหารยึดอำนาจเพราะใคร !?!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

สืบเนื่องจากการที่   นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค  วิพากษ์วิจารณ์ราคายางพารา  โดยเจตนาเพื่อกระทบกระเทียบการทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนของพรรคประชาธิปัตย์  โดยอ้าง ว่า  ราคายางพาราปัจจุบันอยู่ที่ ก.ก.ละ 70 บาท ต่ำกว่าสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และเป็นระดับราคายางที่ต่ำกว่าราคายางสมัยที่มีม็อบชาวสวนยางออกมาปิดถนน  แต่กลายเป็นว่า นักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์กลับนิ่งเงียบ และยอมรับราคากันได้   ไม่เท่านั้นยังพาดพิงไปถึงชื่อพรรคประธิปัตย์  แต่มีพฤติการณ์การทำหน้าที่เป็นนักการเมือง  ไม่สนับสนุนแนวทางประชาธิปไตย  ?? 

จากประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น   ล่าสุด นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค ส่วนตัวตอบโต้ข้อเขียนของนายพานทองแท้  ชินวัตร  ไว้อย่างดุเดือดเช่นกัน  ตามรายละเอียดที่ปรากฎดังนี้

 

“ ถึง โอ๊ค-เราไม่ได้โต้ตอบกันนาน ถือว่าต่างคนต่างอยู่ บ้านใครบ้านมัน แต่จู่ๆโอ๊คก็งัวเงียๆ ลุกขึ้นด่าพรรคประชาธิปัตย์เฉยเลย เหมือนคนเมาค้างยังไงยังงั้น ก็อยากจะบอกโอ๊คเป็นข้อๆ ดังนี้
 

1.ปกติเขาไม่พาดพิงถึงพรรคกันหรอก ไม่ชอบใจใครก็ว่าคนนั้นไปเลย พรรคเป็นสถาบัน นี่ถ้าโอ๊คเขียนถึงคนในพรรค ผมจะไม่ตอบโต้เลย ผมได้รับการอบรมสั่งสอนมาอย่างนี้ แต่โอ๊คอาจไม่มีใครอบรมสั่งสอนจึงพล่ามเลอะเทอะไปหมด
 

2.โอ๊คเขียนทำนองน้อยใจว่า พรรคประชาธิปัตย์อยู่มายาวนานไม่เคยถูกยุบเลย ผิดกับของโอ๊คยุบมาแล้วหลายครั้ง เอ้าๆ!! ก็เขาไม่ผิดจะให้ยุบยังไงล่ะพ่อคุ๊ณ??เออ!!แปลก
 

3.โอ๊คแขวะมาเรื่องอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ พรรคประชาธิปัตย์ยังคงอุดมการณ์เหมือนเดิม ไม่สนับสนุนเผด็จการทั้งในและนอกสภา ทั้งเผด็จการพลเรือนและทหาร แต่การที่ทหารเขายึดอำนาจนี่เราพูดกันหลายครั้งแล้วว่าถ้าไม่ทำรัฐอาจล่มสลายได้สาเหตุมันมาจากใครล่ะพ่อคุณ แต่หลังยึดอำนาจแล้วเขาทำสิ่งไหนผิด-ไหนถูก ผมก็วิจารณ์ไปตามเนื้อผ้า เราก็ไม่ได้เงียบอมสากไปทุกเรื่อง อย่างเรื่อง องค์การทหารผ่านศึกทำสัญญาขุดลอกแหล่งน้ำทั่วประเทศหลายพันล้านบาท นี่ต่อให้ใครอมโบสถ์มาทั้งหลังอธิบายถึงความเหมาะสมผมก็ไม่เชื่อหรอก พูดเรื่องอุดมการณ์นี่ยาวนะ อธิบายโอ๊คคงไม่เข้าใจหรอก เพราะบางคนถนัดเรื่องอุดมกินอย่างเดียว ไว้วันหลังค่อยสนทนากัน
 

4.อย่าห่วงพรรคประชาธิปัตย์เลยพ่อคุณ ห่วงพวกกันเองเถอะที่เห็นเดินเข้าคุกกันเป็นว่าเล่นน่ะพวกโอ๊คทั้งนั้นแหละ กินฟรี-อยู่ฟรีในคุก มีคนเขาฝากมาบอกว่า ยุคนี้พวกเธอทำให้คนล้นคุก นี่ถ้าเธอเข้าไปใช้บริการในคุกเมื่อไหร่ ฉันจะไม่เสียภาษีเป็นค่าน้ำ ค่าข้าวให้เลย ให้เธออดตายอยู่ในคุกนั่นแหละ เจ้าโอ๊ค ปากดีนัก!!!

 

อยากนัก..ก็จัดให้!! “นิพิฏฐ์”  สนองอารมณ์ “พานทองแท้” พล่ามเหน็บปชป. #สวนเจ็บคงไม่มีใครสั่งสอน?? ไล่ไปทวนซ้ำทหารยึดอำนาจเพราะใคร !?!