พันธุ์นี้โคตรเลวเลย!! แท็กซี่เมาหื่นหลอก 2 เด็กหญิงนั่งรถทำอนาจาร พอถูกตร.จับอ้างหน้าซื่อแค่พาสอนขับรถ!?!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

เป็นเหตุการณ์ที่ผู้ปกครองเด็กต้องระมัดระวังบุตรหลานของตนให้ดี เมื่อ พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายยงยุทธ์ เจือรัมย์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 995/2560 ลงวันที่ 23 เม.ย. 2560 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่ จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากช่วงดึกของวันที่ 23 เม.ย. นายยงยุทธ์ คนขับรถแท็กซี่ ได้ขับรถจอดนั่งดื่มสุราที่แถวคอนโดมิเนียมบ้านสวนบางเขน ซอยพหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยจอดรถแท็กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทห2083 กรุงเทพมหานคร ติดเครื่องเปิดแอร์ไว้ใกล้ๆ ร้าน ระหว่างนั้นทาง ด.ญ.แมว อายุ 8 ขวบ และด.ญ.หมี อายุ 7 ขวบ (ทั้งสองนามสมมติ) ได้เข้ามานั่งเล่นในรถแท็กซี่คันดังกล่าว

เมื่อนายยงยุทธ์เห็นเด็กหญิงทั้งสอง จึงได้ขับรถพาออกไปนั่งรถเล่น ระหว่างทางมีการกระทำอนาจารแก่เด็ก โดยกอดหอมลูบคลำที่หน้าอกและอวัยวะเพศ จากนั้นได้ขับรถพาเด็กทั้งสองมาส่งใกล้กับที่เดิม ก่อนขับรถไปรับผู้โดยสารมุ่งหน้าไปจ.ชลบุรี ต่อ ระหว่างที่ นายยงยุทธ์ ก่อเหตุนั้น ทางแม่ของเด็กทั้งสองได้ออกมาตามหาลูกและมีการแจ้งตำรวจ แต่นายยงยุทธ์ พาลูกมาคืนเสียก่อน เมื่อแม่เด็กสอบถามพบว่าลูกถูกกระทำอนาจารจึงเข้าแจ้งความตำรวจอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนและจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

พันธุ์นี้โคตรเลวเลย!! แท็กซี่เมาหื่นหลอก 2 เด็กหญิงนั่งรถทำอนาจาร พอถูกตร.จับอ้างหน้าซื่อแค่พาสอนขับรถ!?!

 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายยงยุทธ์ ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้กระทำอนาจารเด็กหญิงทั้งสอง เพียงแต่พาไปสอนขับรถเล่นเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีต่อไป.