จับไม่ได้ต้องพิจารณา!!  เปิดคลิปภาพอีกมุมเห็นหน้าชัดๆ  แก๊งโจ๋ใจโหดรุมทำร้ายรปภ.พิการไร้ทางสู้ ยิ่งรู้สาเหตุยิ่งต้องด่าหนักๆ??(ชมคลิป)

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความรู้สึกเศร้าใจให้กับผู้คนที่ได้เห็นคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่ง  รุมทำร้ายพนักงานรปภ.ซึ่งมีลักษณะพิการแขนขวาลีบจนได้รับบาดเจ็บ   โดยอีกฝ่ายไม่สามารถจะหลบหนีไปไหนได้  แม้จะพยายามเดินเลี่ยงออกไปแล้ว   จนสุดท้ายก็กลายเป็นเหยื่อมนุษย์ให้อีกฝ่ายระบายอารมณ์อย่างทารุณโหดร้าย

ล่าสุด   นายชาติชาย ทองขาว อายุ 35 ปี  รปภ.พิการแขนขวาลีบ  ที่ปรากฏอยู่ในคลิปภาพดังกล่าว  ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข   เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า   คืนเกิดเหตุเริ่มต้นจากวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้เข้ามาปัสสาวะบริเวณรางน้ำและใช้น้ำภายในหอพัก จึงได้เข้าไปห้ามปราม หลังจากนั้นได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อยและใช้ของแข็งตีจนหัวแตก จนมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือนำตนส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

 

ทางด้าน   พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี   กล่าวว่ารับทราบกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว และได้สั่งการด่วนให้ พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.สภ.แสนสุข  เร่งติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็วที่สุด  เพราะคลิปภาพที่ปรากฏเห็นหน้าตาผู้ต้องหาอย่างชัดเจน

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลได้มีการแพร่คลิปอีกมุมหนึ่งของเหตุการณ์  ทำให้เห็นภาพกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายรปภ.พิการได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น  และตอกย้ำพฤติการณ์ที่โหดร้ายของบรรดาวัยรุ่นกับอีกฝ่ายโดยไม่สนใจว่าคู่กรณีจะไม่ใช่บุคคลที่มีร่างกายปกติเหมือนคนอื่น