เช็คด่วนเลย!!! "ซินแสเป็นหนึ่ง" เตือนให้ระวัง! คนที่มีพยัญชนะต่อไปนี้อยู่ในชื่อ? จะเสียเงินก้อนโต จากคนที่ไว้ใจ พร้อมบอกวิธีแก้!??

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

กรณีเฟซบุ๊ก ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์ ของ "ซินแสเป็นหนึ่ง" ซินแสชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า...อาจารย์เชื่อว่า ลูกศิษย์ของอาจารย์ หลายคน คงจะโดนมาบ้างแล้วกันการ ทำคุณคนไม่ขึ้น การโดนหักหลัง การโดนใส่ร้าย สิ่งเหล่านี้ อาจารย์เชื่อว่า มันเกิดจาก ตัวเราเองเป็นผู้ ก่อ เพราะถ้าหากเราไม่เปิดช่องว่าง บุคคลเหล่านี้ จะเข้ามาถึงเราได้อย่างไร ? หรือบางคนอาจจะบอกว่า เลี้ยงหมาดีกว่า อย่างน้อย หมาก็ยังมีความซื่อสัตย์ ไม่ต้องลูกศิษย์หรอกคะ ในชีวิตจริงของอาจารย์ ก็เจอ แต่อาจารย์มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการทำคุณคนไม่ขึ้น มาฝากกันคะ เตรียมจดนะคะ 

สำหรับการแก้ เรื่องการทำคุณคนไม่ชึ้น วิธีการง่ายๆ โดยการให้อาหารกับหมา จรจัด ที่หิวโซ ( ไม่ใช่หมาเลี้ยง ) ขั้นตอนการจัดเตรียม 
ให้เตรียม อาหารหมา อาจจะเป็น ข้าวเหนียวไก่ทอด เพราะอาจารย์เคย ให้อาหารเม็ด เหมือนหมาจะไม่ รับประทาน มันอาจจะไม่คุ้น ดังนั้น ต้องจัดแบบ ไก่บ้าง หมูบ้างจะดี จำนวน 8 ห่อ 

 

ให้นำ อาหารหมาทั้งหมด 8 ห่อ มาอธิฐานจิต ว่า ข้าพเจ้าชื่อ .... นามสกุล ..... เกิดวันที่ ... ขอทำบุญผ่านการให้ อาหารหมาจรจัด ขอให้ผลแห่งการให้นี้ จงส่งผลให้ ข้าพเจ้า ไม่โดนหักหลัง ไม่โดนแว้งกัด ไม่โดนใส่ความ ไม่โดนใส่ร้าย หลังจากนั้น ให้นั่งลง เพื่อจัดวาง อาหารให้กับหมา ก่อนวาง ให้พูดคำว่า “””””“ ที่ผ่านมา นึกว่า ให้ หมามันแดก”“”””””


สุดท้าย ลองทำกันดูนะคะ ไม่เสียหาย แต่ยังได้อิ่มบุญ อิ่มใจ เพราะการช่วยเหลือ สัตย์ที่หิวโซ ถือว่าเป็น บุญที่ยิ่งใหญ่ เป็นบุญแห่งการช่วยเหลือ เมื่อพูดถึงคำว่า “หิว” เราจะรับรู้ได้ถึงความ “ ทรมาน”

เช็คด่วนเลย!!! "ซินแสเป็นหนึ่ง" เตือนให้ระวัง! คนที่มีพยัญชนะต่อไปนี้อยู่ในชื่อ? จะเสียเงินก้อนโต จากคนที่ไว้ใจ พร้อมบอกวิธีแก้!??

 

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์